1000, 1 triệu, 100 triệu view youtube được bao nhiêu tiền ở Việt nam – friend.com.vn

Trào lưu kiếm tiền từ những video đăng tải trên kênh youtube hiện nay vẫn đang là một trong những cách kiếm tiền của khá nhiều người. Bởi kiếm tiền từ youtube hiện nay đang là công việc khá ổn định về thu nhập, công việc này phụ thuộc vào những video có nội hay, hấp dẫn, thu hút nhiều người xem, càng nhiều lượt người xem thì bạn sẽ kiếm được khá nhiều tiền từ công việc này và không ít người đã thành công thì thực hiện nó.

Và một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm nhất trong việc kiếm tiền từ kênh youtube hiện nay là 1000, 1 triệu, 100 triệu view youtube được bao nhiêu tiền ở Việt nam? Vậy thì chúng ta cùng đi giải đáp về vấn đề này qua bài viết sau đây nhé.

1000, 1 triệu youtube được bao nhiêu tiền ở Việt nam?

Công việc upload video trên kênh youtube hiện nay đang là trào lưu kiếm tiền của rất nhiều người Việt Nam hiện nay. Bởi bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền nếu bạn biết cách xây dựng hình ảnh và nội dung cho những video mà mình đăng tải trên kênh youtube.

Mỗi kênh youtube sẽ có những video liên quan đến những nội dung như nấu ăn, cuộc sống, những drama xung quanh cuộc sống, những sự việc hiện tượng tự nhiên, những điều bí ẩn ít ai biết, giải trí, những vấn đề xung quanh thế giới giải trí, scandal,… mà bạn có thể tìm kiếm và nhìn thấy mỗi ngày.

Mỗi một video khi đăng tải trên kênh youtube nếu thu hút được nhiều người xem, nhiều lượt view thì youtube sẽ trả tiền cho bạn qua tài khoản ngân hàng với số lượt view tương ứng với số tiền mà bạn nhận được. Đó là lí do mà có khá nhiều người hiện nay sử dụng youtube như một cần câu để kiếm cơm hằng ngày của mình.

Nhưng song song đó, thì cũng không phải ai cũng thành công bởi để có thể kiếm được tiền qua những video trên kênh youtube của mình bạn cũng phải có nhiều hơn những kĩ năng như sáng tạo nội dung hấp dẫn, thu hút được người xem thì mới có thể thành công được. Nếu nội dung quá nhàm chán, hay không có gì hay thì kênh youtube của bạn cũng bị chìm theo hàng triệu những video khác trên kênh youtube.

Bà Tân Vlog cũng được xem là một trong những hiện tượng mạng nổi tiếng ở Việt Nam, hiện nay thì kênh youtube của Bà Tân Vlog đã đạt đến 4,17 triệu người đăng kí với hiện tại có đến 327 video được đăng tải trên kênh youtube. Bà Tân Vlog nổi lên từ việc bà tham gia chương trình Thách Thức Danh Hài, với thân hình nhỏ bé, làn da rám nắng và cái miệng duyên dáng cùng với những câu chuyện hài hước.

Từ đó, Bà Tân Vlog được nhiều người biết đến hơn với những video nấu ăn và chế biến những món ăn với số lượng lớn như một cốc trà sữa khổng lồ, mì quảng sườn heo siêu to, mâm gà cay siêu to,… Cứ bất cứ những món ăn nào mà Bà Tân upload trên kênh youtube của mình đều rất to và khổng lồ. Đó chính là đánh trúng tâm lí và thu hút được nhiều người xem cho kênh youtube của bà.

Mỗi một video mà Bà Tân upload trên kênh youtube của mình lượt view không dưới 500.000 lượt xem, có video nhiều người xem đạt đến 12 triệu lượt view. Vậy thì số tiền mà Bà Tân kiếm được trên mỗi video đăng tải trên kênh youtube của mình là bao nhiêu.

Theo như bà cho biết, thì mỗi video như vậy bà kiếm được hơn 1000$, tương ứng với theo tỉ số tiền tệ Việt Nam hiện nay là 22. 821.500 VND cho mỗi video trung bình từ 100.000 lượt view. Tức là 1000 view youtube thì các Youtuber Việt Nam sẽ kiếm được 10$, quy đổi theo tỉ lệ tiền tệ của Việt Nam hiện tại là 228.215 VND. Vậy thì những video trên kênh youtube của Bà Tân Vlog ới hơn 1 triệu lượt view thì bà sẽ kiếm được là 10.000$, tức là 228.215.000 VND.

Youtuber Việt Nam kiếm được bao nhiêu tiền với 100 triệu lượt view youtube?

Nhưng đối với những Youtuber ở nước ngoài thì cứ mỗi video triệu view của họ thì họ có thể kiếm được nhiều hơn, có thể là gấp 10 lần so với những Youtuber tại Việt Nam. Vậy thì điều này có thể cho ta thấy được rằng, mỗi quốc gia thì kênh youtube của họ sẽ được youtube chi trả với mỗi chỉ số giá tiền khác nhau. Bởi nó còn phụ thuộc vào những khu vực quốc gia, nền kinh tế, và số lượng người nhấp vào quảng cáo trên video hay số lượng video xuất hiện trên những video trên kênh youtube của mỗi Youtuber.

Để có thể kiếm tiền được trên kênh youtube không phải dễ, bởi vì theo những quy định của kênh youtube thì kênh youtube của bạn phải đạt 1000 subscribe, kênh youtube của bạn phải đạt 4000h xem video. Phải đạt được đủ 2 điều kiện trên thì bạn mới có thể bật tính năng kiếm tiền cho kênh youtube của mình. Và để nhận được tiền từ youtube thì bạn cần phải tích lũy được cho kênh youtube của mình 10 USD từ tiền quảng cáo mà youtube chi trả cho bạn.

Và việc youtube chi trả cho mỗi lượt view khi video của kênh youtube đạt được thì cũng còn tùy thuộc vào những nhu cầu của những người nhấp vào quảng cáo. Vốn dĩ số tiền mà youtube chi trả cho những video triệu view tại Việt Nam cũng khá thấp hơn so với những quốc gia khác bởi những người xem video youtube tại Việt Nam không hề quan tâm đến nhiều những quảng cáo trên video và số lượng người nhấp vào quảng cáo cũng khá ít và nền kinh tế tại Việt Nam cũng còn quá eo hẹp, không thể theo kịp được những khu vực quốc gia khác.

Vậy thì mỗi video đạt được 100 triệu view youtube tại Việt Nam thì những Youtuber sẽ kiếm được 1.000.000$, theo quy đổi tiền tệ Việt Nam ở thời điểm hiện tại, tức là 100 triệu view youtube những Youtuber Việt Nam sẽ kiếm được 22.821.500.000 VND.

Bởi việc kiếm được nhiều tiền từ những video trên kênh youtube mà rất nhiều người hiện nay đang đổ xô để chạy theo những trào lưu như vậy. Nhưng lại không có nhiều người thành công với công việc này, vì công việc kiếm nhiều tiền này nó cũng đòi hỏi người làm công việc phải có sự sáng tạo nội dung, với nhiều những nội dung hấp dẫ, gay cấn, gây chú ý và thu hút thì mới có thể có nhiều lượt xem hơn.

Nhưng bên cạnh những video youtube được đầu tư chuyên nghiệp cùng với những nội dung thu hút người xem thì cũng có những kênh youtube khá đơn sơ với những nội dung rất tầm thường như kênh youtube Lộc Fuho TV.

Đây là kênh youtube của một anh chàng phụ hồ có tên là Lộc với công việc phụ hồ của mình, anh chia sẻ mình có thể kiếm được rất nhiều tiền, có thể kiếm được tiền tỷ và kiếm được nhiều tiền hơn so với những công việc văn phòng. Những video trên kênh youtube của anh đa số đều là chia sẻ về cuộc sống thường ngày của mình, về những thành quả mà mình kiếm được từ công việc của mình như việc anh có thể mua được iphone, xe tiền tỷ, xây lại nhà và cuộc sống đầy đủ dư dã của mình.

Gần đây nhất, chính là những video thầy Lộc dạy học phụ hồ được nhiều người tìm kiếm, chia sẻ ở rất nhiều những trang mạng xã hội và thu hút với hàng triệu lượt xem. Nội dung những video này chỉ là nhưng dòng răn dạy học viên của mình và những thao tác liên quan đến bài học dạy phụ hồ của thầy Lộc. Không có quá nhiều sự đầu tư gì cả, mà kênh youtube Lộc Fuho TV cũng kiếm được về cho mình những khoảng tiền lớn nhờ những video có nội dung dạy phụ hồ của mình.

Có thể thấy, việc kiếm tiến trên những video trên kênh youtube cũng sẽ giúp bạn kiếm được cho mình được khoảng thu nhập ổn định nếu biết lựa chọn cho mình những nội dung hấp dẫn, độc lạ thu hút được nhiều người xem. Những video youtube triệu view tại Việt Nam cũng rất nhiều và nhiều người hiện nay nổi tiếng với những hiện tượng mạng được nhiều người biết đến cũng nhờ vào những video youtube với những chủ đề độc lạ như vậy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *