【2021】 3 Cách Nhận Tiền Western Union Online Vietcombank

Có những cách nào để nhận tiền từ Western Union, thủ tục như thế nào. Tất cả sẽ có trong bài viết sau, tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.

Chuyển tiền qua Western Union không còn mới đối với các nước phát triển nữa. Tuy nhiên, dịch vụ này còn mới và chưa phổ biến ở Việt Nam nên nhiều người còn cảm thấy lạ lẫm. Người thân ở nước ngoài gửi tiền về qua Western Union nhưng không biết cách nhận.

Trên thực tế, chưa bao giờ sử dụng nó trước đây. Nếu nhận tiền Western Union một lần, bạn sẽ thấy thủ tục không có gì phức tạp. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn nhận tiền từ Western Union.

Ý Chính show Giới thiệu tổng quát về dịch vụ chuyển và nhận tiền Western Union Nhận tiền từ Western Union thông qua hệ thống ngân hàng Vietcombank Hướng dẫn các bước nhận tiền Western Union Vietcombank

Giới thiệu tổng quát về dịch vụ chuyển và nhận tiền Western Union

Western Union là dịch vụ chuyển tiền nhanh có trụ sở chính đặt tại Mỹ. Hiện nay, Western Union đã có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới (hơn 200 quốc gia). Trong đó có Việt Nam. Khi chuyển tiền qua Western Union, bạn được đảm bảo về độ tin cậy và thời gian chuyển tiền nhanh chóng. So với cách chuyển tiền truyền thống qua ngân hàng, chuyển tiền qua Western Union đắt hơn về phí chuyển. Nhưng phần còn lại nổi bật hơn.

cach nhan tien Western Union

Việc nhận tiền từ Western Union không còn quá khó khăn tại Việt Nam nữa. Vì ngân hàng nào cũng có dịch vụ này. Chỉ cần cho chúng tôi ra điểm giao dịch và làm theo hướng dẫn bên dưới.

Cách nhận tiền Western Union tại các ngân hàng của Việt Nam

Để nhận tiền Western Union qua ngân hàng, hãy đến bất kỳ chi nhánh ngân hàng nào. Tại đây bạn hỏi nhân viên cách nhận tiền kiều hối. Họ sẽ yêu cầu bạn xuất trình giấy tờ tùy thân và điền vào 2 loại giấy tờ sau.

Về cơ bản, trong biểu mẫu, rất rõ ràng những thông tin bạn cần điền. Hơn nữa, phiếu được viết bằng tiếng Việt nên bạn có thể dễ dàng đọc và hiểu. Một số thông tin quan trọng cần chính xác 100% là thông tin liên quan đến người chuyển tiền. Và mã bí mật chỉ người gửi và người nhận được biết.

cach nhan tien Western Union

Ngoài ra, bạn phải nhập số tiền sắp nhận (ngân hàng sẽ cho nhà xe dịch khoảng 10% phí chuyển đổi ngoại tệ). Bạn có thể chọn đơn vị tiền tệ mà bạn muốn nhận tại Việt Nam là VND hoặc USD. Sau khi điền đầy đủ thông tin, hãy ký tên của bạn vào bên dưới. Sau đó đưa giấy tờ tùy thân / ID của bạn cho nhân viên ngân hàng để họ kiểm tra và sao lưu vào đây.

Về hình thức đặt hàng thanh toán, bạn không cần điền thêm bất kỳ thông tin nào. Chỉ cần đọc và kiểm tra kỹ các mục nhập cho bất kỳ câu hỏi nào. Nếu không, hãy ký chữ ký của khách hàng bên dưới là xong. Gửi lại cho nhân viên để kiểm tra lại.

cach nhan tien Western Union

Nhân viên sẽ kiểm tra lại và gửi số tiền được yêu cầu cho bạn.

Nhận tiền từ Western Union thông qua hệ thống ngân hàng Vietcombank

Trước khi tìm hiểu các bước nhận tiền Western Union qua hệ thống ngân hàng Vietcombank, khách hàng cần lưu ý những điều sau:

Hình thức nhận tiền Western Union Vietcombank

Có 2 phương thức nhận tiền Western Union mà Vietcombank cung cấp cho khách hàng:

Nhận tiền mặt tại quầy: Vietcombank sẽ dựa trên thông tin người gửi cung cấp và chủ động liên hệ với người nhận tiền. Nhận tiền vào tài khoản ngân hàng: Tiền sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản ngân hàng Vietcombank của người nhận.

Thời gian nhận tiền WU Vietcombank

Thông thường, người nhận tiền sẽ nhận được tiền mặt trong vòng 5 phút sau khi hoàn thành các thủ tục giấy tờ theo quy định. Khi chuyển tiền về Việt Nam, người gửi cần ghi rõ ràng và đầy đủ thông tin người nhận để quá trình liên lạc giữa Vietcombank và người nhận diễn ra nhanh chóng và chính xác.

Phí nhận tiền WU Vietcombank

Biểu phí chuyển tiền Western Union Vietcombank sẽ phụ thuộc vào hạn mức chuyển, ngoại tệ và tỷ giá tại thời điểm chuyển tiền. Chi phí trung bình là khoảng 0,3% số tiền cần chuyển. Phí nhận tiền sẽ được miễn phí.

Hướng dẫn các bước nhận tiền Western Union Vietcombank

Dịch vụ chuyển tiền nhanh quốc tế của Western Union và Vietcombank được liên kết với nhau. Do đó, bạn có thể đến bất kỳ phòng giao dịch hoặc chi nhánh Vietcombank nào để thực hiện giao dịch nhận tiền Western Union.

Và để có thể tiến hành giao dịch, bạn phải chắc chắn rằng người gửi đã hoàn thành thủ tục gửi tiền và xác nhận gửi tiền thành công. Trong hóa đơn xác nhận, bạn sẽ được cung cấp thông tin quan trọng nhất là Số biên lai (MTCN).

Hóa đơn xác nhận chuyển tiền Western Union
Hóa đơn xác nhận chuyển tiền qua Western UnionĐến quầy giao dịch trong giờ hành chính, bạn sẽ được nhân viên ngân hàng hướng dẫn điền hai mẫu đơn sau:

Phiếu nhận tiền

Nhân viên ngân hàng sẽ đưa cho bạn một biên lai để bạn điền vào. Thông tin bạn phải điền bao gồm:

Người gửi; Địa chỉ của người gửi; Mã nhận tiền gồm 10 chữ số; Ngoài ra, còn có thông tin khác của người nhận.

Sau khi điền đầy đủ và chính xác thông tin, khách hàng ký xác nhận và xuất trình CMND hoặc thẻ căn cước công dân để nhân viên ngân hàng sao chụp và lưu trữ.

Lưu ý: Bạn phải nhập số tiền dự kiến ​​(“+” hoặc “-” 10%) của số tiền chính xác mà người gửi gửi cho bạn. Ngân hàng cho bạn tùy chọn chuyển đổi bằng VND hoặc USD.

Lệnh chi tiền

“Lệnh Thanh toán” là phiếu bạn sẽ nhận được sau khi hoàn tất thủ tục điền Phiếu thu. Lúc này, bạn hãy đọc kỹ thông tin trên phiếu rồi ký tên để hoàn thành thủ tục nhận tiền.

Khi các thủ tục hoàn tất, chỉ sau khoảng 5 phút bạn sẽ nhận ngay tiền mặt. Và đặc biệt là bạn không phải mất phí khi nhận tiền ngay bây giờ.

Trực tiếp nhận tiền Western Union Vietcombank tại quầy giao dịch
Nhận tiền trực tiếp từ Western Union Vietcombank tại quầy giao dịchChỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã nhận được tiền Western Union Vietcombank thành công. Đây là một dịch vụ rất tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả.

Cách nhận tiền Western Union qua app ngân hàng

Một cách đơn giản khác để nhận tiền Western Union là nhận bằng Ứng dụng. Nhưng bạn cần đăng ký dịch vụ và có ứng dụng trên điện thoại của mình.

Nhận tiền rất đơn giản.

Bước 1: Truy cập ứng dụng và đăng nhập

Bước 2: Nhấp vào nhận kiều hối

Bước 3: Sau đó điền đầy đủ các thông tin như: Mã nhận, tài khoản người nhận, họ tên, số tiền …

Bước 4: Nhấn OK và tiền sẽ được gửi vào thẻ của bạn.

Bằng cách này sẽ nhanh chóng và không có bất kỳ khoản phí nào. Để tính số tiền bạn nhận được, hãy nhân số tiền gửi với tỷ giá ngoại tệ.

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách nhận tiền chuyển khoản mới nhất. Hi vọng những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn trong việc giao dịch. Bạn có thể tham khảo thêm cách chuyển tiền từ nước ngoài về Việt Nam để hiểu rõ hơn về cách chuyển.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *