Tessa Thompson cho biết Tương lai của Marvel "Có vẻ rất Nữ tính" – tin tức phim 2021

Theo Tessa Thompson, người hâm mộ không phải là những người duy nhất mong chờ một bộ phim Black Widow . Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên Thor: Ragnarok đã tuyên bố rằng, tương lai của Marvel dường như rất nữ tính. Từ những người phụ nữ đáng kinh ngạc đi đầu trong Black Panther cho đến bộ phim Captain Marvel sắp ra mắt, dường như Thompson đã chết.

Một báo cáo mới gần đây cho thấy rằng gần tám năm kể từ khi MCU ra mắt, điệp viên Liên Xô của Scarlett Johansson cuối cùng cũng có thể được đi chơi một mình. Bộ phim sẽ không phát hành trước năm 2020, nhưng người hâm mộ đã theo dõi một bộ phim Black Widow kể từ Giai đoạn Một. Thompson đã bày tỏ sự thích thú khi làm việc với Johansson, gọi cô ấy là siêu anh hùng OG. “

Image

Trailer phim Black Widow, diễn viên, mọi cập nhật bạn cần biết

Nữ diễn viên đã gia nhập hàng ngũ những nữ chiến binh vĩ đại của Marvel khi cô đóng vai Valkyrie trong phần thứ ba của loạt phim Thor. Gần đây cô ấy đã ngồi xuống với Entertainment Tonight và bày tỏ sự phấn khích của mình về vai trò nổi bật mà cuối cùng phụ nữ bắt đầu đóng trong MCU:

“Tôi nghĩ những gì chúng ta đang xem, bất kể là Lady Liberator hay phim A-Force hay phim nữ Marvel, là ở giai đoạn bốn, phụ nữ cai trị tối cao. Chúng ta đang xem một bộ phim Black Widow trong các tác phẩm, trong đó Tôi nghe về và rất thú vị, Captain Marvel với Brie Larson và DeWanda Wise. Chúng tôi thấy rằng phụ nữ luôn đi đầu trong những câu chuyện này [và], tất nhiên, với Black Panther, những nữ chiến binh đáng kinh ngạc trong phim đó. “

Image

Gần đây được khen ngợi về công việc của cô trong Annihilation, đến lượt Valkyrie biến cô thành một ngôi sao đột phá trong Thor: Ragnarok, và cô đã có kế hoạch lớn cho tương lai MCU của mình. Thompson là một phần của nhóm đã chiếu một bộ phim siêu anh hùng toàn nữ cho ông chủ của Marvel Studios Kevin Feige, một dự án mà họ được báo cáo quan tâm. ET đã hỏi Thompson rằng cô muốn hợp tác với ai, với nữ diễn viên đặt tên cho Black Panther nổi bật Okoye, tướng của Dora Milaje và người đứng đầu lực lượng vũ trang của Wakanda.

MCU ra mắt cùng Iron Man vào năm 2008 và 2019 cuối cùng sẽ được xem một bộ phim MCU tập trung vào một nữ anh hùng với Captain Marvel. Điều đó, cùng với tin tức về bộ phim solo của Black Widow, cũng như những người phụ nữ khó quên, người đứng trên sân khấu trung tâm trong Black Panther, tin tưởng vào ý kiến ​​của hãng phim về tương lai của hãng phim.

Thế giới của Black Panther được tạo ra bởi rất nhiều nhân vật tuyệt vời, nhưng có thể nói, không ai có thể quyến rũ như những người phụ nữ xung quanh T’Challa. Đôi khi, anh gần như cảm thấy mình là nhân vật phụ trong bộ phim của chính mình và đó không hẳn là điều xấu. Trong khi đó chắc chắn là bộ phim của anh ấy, Black Panther rất giống một tác phẩm. Chúng ta hãy hy vọng rằng MCU tiếp tục trong mạch này, tạo ra các nhân vật nữ truyền cảm hứng, những người phức tạp và anh hùng như các đồng nghiệp nam của họ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *