Cách nạp tiền vào Webmoney nhanh nhất 2021

Như chúng ta đã biết ví Webmoney có rất nhiều tiện ích thiết thực và hữu dụng. Hiện nay hệ thống hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến giao dịch tiền tệ trên toàn thế giới, trên mọi lĩnh vực, một cách hiệu quả và an toàn mà không cần dùng đến thẻ tín dụng hay tài khoản ngân hàng.

Nếu bạn đang cân nhắc việc sử dụng ví này hoặc bạn đã có một tài khoản và đang bắt đầu vào sử dụng thì bài viết này dành cho bạn. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách nạp tiền vào Webmoney để thực hiện các giao dịch, thanh toán thuận tiện nhất. Có nhiều người đã sử dụng nhưng chưa biết phải làm sao. Theo dõi ngay là có câu trả lời nhé.

Hình thức nạp tiền vào WebMoney

Để nạp tiền thì bạn có thể lựa chọn những hình thức sau đây:

  • Nạp tiền bằng thẻ ATM nội địa.
  • Nạp tiền bằng thẻ quốc tế (Master, Visa…).
  • Chuyển khoản ngân hàng.
  • Nộp trực tiếp tại văn phòng của WebMoney Việt Nam tại: Lầu 5, Tòa nhà Yeah1, 201A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.cách nạp tiền vào Webmoney

Đầu tiên để có thể nạp tiền vào ví Webmoney bạn cần chọn loại tiền mong muốn rồi quyết định phương thức nạp. Có một số tùy chọn để lựa chọn, nhưng các phương pháp khả dụng có thể khác nhau tùy theo ngôn ngữ của bạn. Bạn hãy chọn hình thức nạp tiền nào mà bạn cảm thấy tiện lợi và phù hợp với bản thân nhất.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng WebMoney, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cơ bản nhất, chính là nạp tiền thông qua thẻ ngân hàng.

Cách nạp tiền vào Webmoney bằng thẻ ngân hàng

Bước 5: Bạn cần nhập chính xác thông tin vào, bao gồm: Tên chủ thẻ, Số thẻ, Hiệu lực thẻ và chọn thanh toán. Tuỳ thẻ mà bạn dùng thuộc ngân hàng nào, bạn sẽ được chuyển tiếp qua giao diện ngân hàng đó. Tại đây, bạn cần xác thực cho ngân hàng đó biết mình muốn thanh toán. Bạn cần nhập số điện thoại, mật khẩu và mã captcha được cung cấp. Chọn đồng ý với các điều khoản dịch vụ và sau đó nhấn xác nhận.

Bước 6: Cuối cùng bạn chỉ cần nhập mã OTP nhận được qua SMS là xong.

Tóm lại

Việc nạp tiền vào ví Webmoney là không có khó, chỉ cần làm theo những hướng dẫn mà chúng tôi cung cấp phía trên là bạn đã có thể thực hiện được. Webmoney cung cấp đa dạng cách thức nạp tiền vào ví. Như vậy thì bạn có thể thoải mái lựa chọn cách thức nào phù hợp và tiện ích nhất với mình. Hy vọng bài viết trên đây sẽ bổ ích với bạn và giúp các bạn thực hiện những vấn đề liên quan dễ dàng hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *