Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 cho iPhone Mới Nhất 2021

Hướng dẫn cách tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho iPhone của bạn.

tải nhạc bản quyền trên zing mp3 cho iphone
tải nhạc bản quyền trên zing mp3 cho iphone

Âm nhạc là một yếu tố không thể thiếu trong đời sống giải trí của nhiều người. Hơn nữa, cùng với chiếc smartphone, cụ thể là iPhone, bạn không chỉ có thể chơi game, lướt web, truy cập mạng xã hội… mà còn có thể tự tạo cho bản thân một thế giới âm nhạc riêng và thưởng thức nó bất cứ lúc nào.

Trong số những ứng dụng hỗ trợ điều đó, Zing MP3 đã trở thành một kho nhạc không còn quá xa lạ đối với người dùng Việt Nam. Tuy nhiên, hiện nay, Zing MP3 không còn chỉ cung cấp những dịch vụ miễn phí nữa bởi những vấn đề liên quan tới bản quyền âm nhạc. Người dùng sẽ vô cùng khó khăn và tốn kém khi phải chi trả một khoản tiền để nâng cấp tài khoản VIP nếu muốn tải những bài hát có bản quyền.

Chính vì thế, bài viết sau đây của chúng tôi chính là một số chia sẻ về cách tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho iPhone. Cùng tham khảo nhé!

1. Tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho iPhone bằng Zalo

Bước 1: Trước hết, bạn truy cập vào ứng dụng nghe nhạc Zing MP3 đã cài đặt trong iPhone. Tại giao diện chính, chọn Biểu tượng cá nhân bên dưới và vào phần Đăng nhập.

Bước 2: Chọn giao diện Nhập tài khoản bằng Zalo, điền đầy đủ thông tin về tài khoản Zalo của bạn mà ứng dụng yêu cầu.

đăng nhập zalo

Bước 3: Trường hợp bạn đã sử dụng tài khoản Zing để đăng nhập vào Zing MP3 thì hãy chọn Đồng bộ thư viện nhạc sang Zalo. Nếu không thì hãy nhấn Bỏ qua.

đồng bộ tài khoản vip

Bước 4: Bạn sẽ nhận được thông báo về dịch vụ Tặng 30 ngày sử dụng Zing MP3 VIP miễn phí. Chọn Đóng. Bạn nhấn vào tài khoản với chữ VIP để xem thời hạn sử dụng tài khoản.

Bước 5: Sau khi đăng nhập thành công, bạn có thể bắt đầu thực hiện tìm một bài hát bất kì.

Bước 6: Tại giao diện bài hát, bạn chọn Đồng bộ.

tải xuống đồng bộ

Bước 7: Thao tác đồng bộ cũng tương ứng thao tác tải về, ứng dụng sẽ đưa ra các chất lượng nhạc và bạn có thể thoải mái tùy chọn theo nhu cầu cá nhân. Sau đó, bạn có thể truy cập Nhạc cá nhân để thưởng thức nhạc, những bài hát bạn đã tải về xuất hiện ở đây có thể nghe online hay offline đều không bị tốn thêm dung lượng tải.

truy cập nhạc cá nhân

2. Tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho iPhone bằng Tunnel Music

Trước hết, bạn cần phải cài đặt ứng dụng Zing MP3 vào iPhone của mình (nếu chưa cài đặt) bằng cách tìm kiếm trên kho ứng dụng Appstore.

Bước 1: Tiếp tục sử dụng Appstore và nhập tên ứng dụng thứ 3 mà ta cần sử dụng Tunnel Music trên thanh tìm kiếm. Sau đó tải ứng dụng về iPhone của bạn.

tải xuống tunnel music

Ở bước này, bạn có thể gặp một chút sự cố: Nếu bạn không thể tìm thấy ứng dụng, hãy đổi Quốc gia/Vùng trong tài khoản iTunes của bạn sang US bằng cách thực hiện theo các bước sau: Truy cập Cài đặt (Settings) -> Chọn iTunes & Appstore -> Chọn Xem Apple ID (View Apple ID) -> Chọn Quốc gia/Vùng (Country/Region) -> Chọn Thay đổi Quốc gia hoặc Vùng (Change Region) -> Chọn United States

thay đổi quốc gia

Đây được coi là mẹo rất hay và tiện lợi giúp bạn cài đặt những ứng dụng không thể tìm được trên Appstore.

Bước 2: Sau khi cài đặt thành công Tunnel Music, truy cập ứng dụng để chuẩn bị tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho iPhone của bạn.

Bước 3: Chọn mục Import tại giao diện chính của Tunnel Music, chọn Zing MP3 để tìm kiếm bài hát yêu thích có bản quyền mà bạn muốn tải về, chọn thể loại nhạc và chọn bài hát đó.

Bạn cũng có thể tìm kiếm bài hát ưa thích khác ở thanh tìm kiếm Search Music.

Bước 4: Chọn biểu tượng dấu (+) và chọn Download để bắt đầu tải xuống.

tải xuống bằng tunnel music

Nếu muốn tải nhanh hơn, bạn có thể nhấn dấu ba chấm phía bên phải bài hát và chọn Tải về.

Bước 5: Bài hát sau khi được tải về sẽ nằm trong mục Nhạc cá nhân (Your song). Bạn có thể vào đó và thưởng thức những giai điệu của mình.

Trên đây là các cách đơn giản giúp bạn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho iPhone của mình. Với các bước này, bạn có thể tận hưởng những giai điệu của riêng tâm hồn mình mà không còn phải lo lắng về vấn đề bản quyền nữa. Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ bên những bài nhạc yêu thích!

Nguồn : TeamCare

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *