Địa chỉ làm tròng kính siêu mỏng cho độ cận cao – 2021

Tỷ lệ tật khúc xạ tại Việt Nam chiếm khoảng 15-40% dân số, tương ứng khoảng 14-36 triệu người bị mắc. Trong đó có khoảng 3 triệu trẻ ở độ tuổi học đường mắc tật khúc xạ, phần lớn trong số này bị cận thị. Số người cận thị ngày một gia tăng, đặc biệt là ở độ tuổi ngày càng trẻ, khiến cho nhu cầu tìm được một địa chỉ làm tròng kính cận uy tín và chất lượng trở nên thiết yếu hơn.

Hiện nay có rất nhiều trường hợp bị cận, loạn thị với số độ rất cao khiến người bị cận độ cao luôn phải mang 1 cặp mắt kính dày cộm và nặng nề. Vậy làm thế nào để có một cặp mắt kính với tròng kính mỏng hơn, nhẹ hơn và thời trang hơn hay đâu là Địa chỉ làm tròng kính siêu mỏng uy tín, giá tốt tại TPHCM?

tròng kính siêu mỏng là gì

Tròng có chiết suất càng cao sẽ càng mỏng, nhẹ và thẩm mỹ.

Tròng kính mỏng hay dày phụ thuộc phần lớn vào chiết suất của tròng kính, chiết suất càng cao thì kính cận độ cao càng mỏng và đẹp. Tròng kính siêu mỏng (mắt kính siêu mỏng) ra đời giúp giảm thiểu độ dày và cân nặng của mắt kính; làm mỏng, nhẹ tròng kính khi bị cận độ cao.

Tròng kính siêu mỏng là gì?

Tròng kính siêu mỏng là tròng kính được làm từ vật liệu có chiết suất cao có khả năng bẻ cong ánh sáng mạnh hơn (Nghĩa là tròng kính cần ít vật liệu hơn để điều chỉnh tật khúc xạ) do đó Tròng sẽ mỏng và nhẹ hơn khoảng 25-50% so với tròng thủy tinh hoặc tròng nhựa thông thường có cùng số độ.

Hiện nay có 4 loại chiết suất tròng kính phổ biến:Chiết suất 1.56: Tròng tiêu chuẩnChiết suất 1.60: Tròng mỏng (Mỏng và nhẹ hơn khoảng 10-15% so với tròng tiêu chuẩn)Chiết suất 1.67: Tròng siêu mỏng (Mỏng và nhẹ hơn khoảng 25-30% so với tròng tiêu chuẩn)Chiết suất 1.74: Tròng siêu mỏng cao cấp (Mỏng và nhẹ hơn khoảng 45-50% so với tròng tiêu chuẩn)

->Tròng có chiết suất càng cao sẽ càng mỏng và nhẹ

Trong Kinh Sieu Mong La Gi

Trong Kinh Sieu Mong La Gi

Lợi ích của tròng kính siêu mỏng

Ngoài tác dụng mỏng và nhẹ, hầu hết các loại tròng siêu mỏng hiện nay đều được thiết kế triệt tiêu độ cầu (Anti-Spheric) khiến tròng không còn là “mặt cầu” mà sẽ có hình dạng phẳng hơn, giảm đáng kể tình trạng phóng to hay thu nhỏ đôi mắt sau lớp kính.

Tròng siêu mỏng được làm từ vật liệu chiết suất cao có độ cứng tốt, khó vỡ phù hợp để lắp trên tất cả loại Gọng như: Gọng khoan ốc, Gong xẻ cước, Gọng khung,…

Ngoài ra tròng kính siêu mỏng đều có lớp phủ với đầy đủ tính năng bảo vệ mắt như:-Chống tia UV-Chống ánh sáng xanh có hại từ màn hình điện thoại, vi tính.-Hạn chế bám bụi-Hạn chế bám hơi, bám nước

loi ich trong kinh sieu mong

Loi ich Trong Kinh Sieu Mong

Địa chỉ làm tròng kính siêu mỏng uy tín, chất lượng cao

Rất nhiều bạn bị cận nặng, cận độ cao đang đeo những cặp kính dầy cộm như “cặp đít chai”. Bạn có muốn mang 1 cặp mắt kính mỏng, nhẹ và thời trang cho dù bị cận cao trên 10 độ. Vậy thì bạn nên biết đến địa chỉ làm tròng kính siêu mỏng cho độ cận cao uy tín, chất lượng tại TPHCM:

  • 👓 Mắt Kính GlassyZone – Mắt Kính Quận Phú Nhuận
  • ☎️ Hotline: 0902-301-830 0902-362-252
  • 🏠 Store: 21 Hoa Sứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • ✉️ Email: [email protected]
  • 🌐 Website: friend.com.vn
Dia Chi Lam Trong Kinh Sieu Mong

Đia Chi Lam Trong Kinh Sieu Mong HCM

Mắt kính GlassyZone là 1 trong những địa chỉ làm tròng kính siêu mỏng độ cao, ép kính mỏng uy tín tại Sài Gòn. Những nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm ở cửa hàng sẽ tư vấn, hướng dẫn chọn tròng kính phù hợp nhất với độ cận/loạn của bạn.

Giá tròng kính siêu mỏng bao nhiêu

Gia Trong Kinh Sieu Mong

Bang Gia Trong Kinh Sieu Mong Moi Nhat 2021

Mức giá tròng kính siêu mỏng sẽ phụ thuộc nhiều vào chiết suất của tròng kính, độ cận-loạn và tính năng của tròng. Độ cận/loạn càng cao thì cần chiết suất tròng kính càng cao. Giá tròng kính siêu mỏng dao động từ 700.000 VND – 3.200.000 VND tùy theo chiết suất và tính năng của tròng.

Với những ưu điểm của mình, tròng kính cận chiết suất cao chắc chắn sẽ chinh phục được những ai đang băn khoăn khi cần làm mỏng kính, làm kính thẩm mỹ cho người cận cao

GlassyZone- Địa chỉ làm tròng kính siêu mỏng chất lượng ở TPHCM luôn cập nhật tất cả tròng siêu mỏng với nhiều tính năng mới nhất như: Mắt kính siêu mỏng chống ánh sáng xanh, Mắt kính siêu mỏng đổi màu khi ra nắng,…:.

>> Kính siêu mỏng chống ánh sáng xanh chiết suất 1.67 <<

>> Kính siêu mỏng chống ánh sáng xanh chiết suất 1.74 <<

>> Kính đổi màu siêu mỏng chống ánh sáng xanh chiết suất 1.67 <<

Mẹo giúp kính nhìn mỏng hơn:

Ngoài việc lựa chọn tròng kính có chiết suất cao để làm tròng kính mỏng hơn thì Kích thước của Gọng kính cũng quyết định đến độ mỏng của kính.

  • Kích thước Gọng càng nhỏ thì kính nhìn sẽ càng mỏng (Áp dụng cho độ cận cao).
  • Ngược lại, với độ viễn cao thì kích thước Gọng càng lớn thì kính sẽ càng mỏng và thẩm mỹ.

1 yếu tố khác ảnh hưởng đến độ mỏng của kính là khoảng cách đồng tử ( còn được gọi là khoảng cách tâm mắt hay PD). Khoảng cách đồng tử càng lớn thì viền tròng kính cũng sẽ càng mỏng

Tròng Kính Siêu Mỏng Là Gì

Review tròng kính siêu mỏng 1.74 với Tròng thông thường: Cận 7 độ kèm loạn 3.5 độ.

Tròng kính siêu mỏng cho cận loạn cao giúp cận trên 10 độ vẫn mỏng và đẹp như cận 4-5 độ.

Dia Chi Ep Kinh Mong

Cận 12,75 độ; Loạn: 1,75 độ

Trong Kinh Mong

Cận: 7 độ; Loạn: 1.25 độ

trong kinh sieu mong 1.74

Cận: 9 độ; Loạn: 2.50 độ

Trong-kinh-sieu-mong-glassyzone

Cận: 7,25 độ

Bài viết được cập nhật vào tháng 07.2021.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *