Hướng dẫn cách kết nối tài khoản facebook với zalo nhanh nhất 2021

Cách kết nối tài khoản facebook với zalo là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề cách kết nối tài khoản facebook với zalo. Trong bài viết này, ATP Academy sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối tài khoản facebook với zalo mới nhất 2021.

Hướng dẫn cách kết nối tài khoản Facebook với Zalo

Bước 1: Mở phần mềm Zalo phiên bản dành cho máy tính, trong giao diện đăng nhập chọn vào nút Đăng nhập với Facebook hoặc nếu không thấy hãy chọn Đăng nhập tài khoản khác.

Lúc này, trình duyệt mặc định trên máy tính của bạn sẽ tự động mở thêm một tab thông báo yêu cầu bạn chấp nhận để liên kết tài khoản Facebook đang sử dụng với Zalo, hãy chọn vào nút Tiếp tục với tên xxx sau khi chấp nhận sẽ có thông báo “Facebook authentication success. You may now close this window” là bạn đã thành công.

Bước 2: Quay trở lại với phần mềm Zalo lúc nãy, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập Số điện thoại để nhận tin nhắn chứa mã xác thực. Mã này sẽ được gửi vào tin nhắn của tài khoản Zalo của số điện thoại mà bạn đã đăng ký sử dụng.

Bạn chỉ cần bật điện thoại, mở ứng dụng Zalo để ghi nhớ 04 con số nhẫn nhiên sau đó quay trở về phần mềm Zalo trên máy tính để điền vào ô và bấm xác nhận để hoàn tất.

Như vậy là xong, sau bước này Zalo sẽ giúp bạn đăng nhập vào trong, đồng thời trong những lần đăng nhập Zalo sau này bạn không cần thêm bất kỳ giai đoạn xác thực nào khi trình duyệt mặc định đã đăng nhập tài khoản Facebook.

Chỉ dẫn xóa liên kết tài khoản Facebook trên Zalo

Trong trường hợp bạn không mong muốn sử dụng tài khoản kênh Facebook để đăng nhập vào Zalo hoặc muốn xóa liên kết để thay thế bằng một account kênh Facebook khác mà chẳng rõ phải làm thế nào thì hãy theo dõi tiếp chỉ dẫn dưới đây.

Đối với ứng dụng kênh Facebook trên điện thoại

Bước 1: Từ giao diện chính của ứng dụng Facebook phiên bản chuẩn dành cho di động, các nàng chọn vào biểu tượng Danh mục ở góc màn hình > kéo xuống chọn thiết lập & quyền riêng tư > chọn thiết lập > ở mục Bảo mật chọn áp dụng , trang website > Đã đăng nhập bằng kênh Facebook

Hình ảnh optimized hjdf 1 của Hướng dẫn liên kết đăng nhập Zalo bằng tài khoản Facebook tại HieuMobile

Bước 2: Bên mục Hoạt động, hệ thống sẽ liệt kê danh sách các áp dụng – trang website đã được bạn dùng account kênh Facebook để đăng nhập, hãy tìm đến áp dụng Zalo > đặt dấu tích chọn > chọn vào nút Gỡ , chấp nhận gỡ.

Hình ảnh optimized 6i1u 1 của Hướng dẫn liên kết đăng nhập Zalo bằng tài khoản Facebook tại HieuMobile

Đối với giao diện website kênh Facebook trên máy tính

Thì dễ dàng hơn nếu trình duyệt bạn đang dùng đã đăng nhập vào kênh Facebook thì chỉ cần bấm vào liên kết bên dưới:

Tại đây hãy tìm chọn ra áp dụng Zalo để gỡ liên kết đăng nhập.

Hình ảnh optimized znfk của Hướng dẫn liên kết đăng nhập Zalo bằng tài khoản Facebook tại HieuMobile

Khi mà đã gỡ liên kết đăng nhập account kênh Facebook ra khỏi Zalo sẽ không phải ảnh hưởng gì đến tài khoản Zalo của bạn cả, các công dụng vẫn sẽ hoạt động bình thường. độc nhất chỉ là bạn chẳng thể dùng tài khoản Facebook đó để đăng nhập nữa, muốn đăng nhập phải thực hiện lại chu trình liên kết mà chúng tôi đã hướng dẫn ở trên.

Cách kết nối tài khoản Facebook với Zalo trên PC, đăng nhập không cần mật khẩu

Bước 1:Chúng ta khởi động phần mềm Zalo trên máy tính. Tại khung đăng nhập thông tin, nhấn chọn nút Đăng nhập với Facebook.

Đăng nhập tài khoản Facebook

Bước 2:Ngay sau đó bạn sẽ được chuyển tới giao diện trang web, với nội dung đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân. Chúng ta nhập thông tin cần thiết để đăng nhập tài khoản Facebook, hoặc nếu đã đăng nhập lúc trước có thể bỏ qua bước này.

Nhập tài khoản Facebook

Bước 3:Khi đăng nhập thành công Facebook, Zalo sẽ yêu cầu người dùng liên kết với số điện thoại đã đăng ký tài khoản Zalo. Nhập số điện thoại của tài khoản Zalo trên điện thoại và nhấn Gửi ở bên dưới.

Nhập số điện thoại

Bước 4:Kiểm tra lại đúng số điện thoại đã nhập rồi nhấn Xác nhận ở bên dưới để tiếp tục thực hiện.

Xác nhận số điện thoại

Bước 5:Zalo sẽ gửi thông báo đến số điện thoại đã dùng để đăng ký tài khoản Zalo. Bạn sẽ nhận được mã kích hoạt được gửi về ứng dụng Zalo trên điện thoại dưới dạng tin nhắn, chứ không phải thông qua tin nhắn SMS.

Người dùng nhập mã kích hoạt được gửi về và nhấn Gửi để xác nhận. Và cuối cùng bạn có thể đăng nhập vào tài khoản Zalo được rồi đó.

Nhập mã kích hoạt

Các tính năng mới vô cùng hữu ích trên Zalo

Kết nối với bạn bè trên Facebook

Để sử dụng tính năng này, bạn hãy vào tab Danh bạ rồi lựa chọn Thêm bạn, sau đó bạn có thể đăng nhập tài khoản Facebook của mình để thêm bạn rồi đấy.

Đăng status lên Zalo lẫn Facebook

Để sử dụng được tính năng này, bạn cần phải liên kết tài khoản Facebook của mình trước đã. Sau đó mình cứ viết cảm nghĩ trên Zalo như bình thường, rồi tích vào chỗ Facebook là được. Như vậy là bạn có thể đăng cùng lúc 1 status đi 2 nơi rồi đó. Nhất cử lưỡng tiện phải không nào.

Gửi tin nhắn khổng lồ

Đây là một tính năng khá thú vị khi dùng để nhắn tin. Nếu bạn muốn nhấn mạnh một điều gì đó, hãy phóng to từ đó lên. Để làm điều này, bạn giữ tay vào nút Gửi, sau đó trượt lên để phóng to, trượt xuống để thu nhỏ, thả tay ra để gửi.

Tin nhắn bí mậtĐể sử dụng tính năng này, bạn phải đặt mã khóa cá nhân trước. Sau đó bạn vào danh sách người nhắn tin của mình, chọn tin nhắn người nào bạn muốn giấu và chọn Ẩn trò chuyện. Để mở lại tin nhắn với người này, bạn phải vào Danh bạ rồi chọn tên người đó rồi tiếp tục cuộc trò chuyện. Đố ai biết được bạn đang nói chuyện với ai.

Channel đọc tin tức

Về cơ bản, Zalo Channel là một kênh tổng hợp tin tức cung cấp tới người dùng, từ tin tức xã hội, văn hóa, giải trí hay thậm chí những tin tức về sức khỏe, làm đẹp,… Chúng ta có thể chọn lựa các chủ đề mà mình quan tâm trong danh sách Zalo Channel cung cấp.

Mua sắm với Zalo Shop

Bạn có thể tạo riêng cho mình một cửa hàng trên Zalo hoặc thậm chí là đi shopping online với Zalo Shop. Trên đây có rất nhiều loại mặt hàng được bày bán với đủ chủng loại, kích cỡ,… Hãy cùng khám phá chúng nhé.

Chơi game trên Zalo

Tính năng này chắc chắn đã khá quen thuộc với nhiều bạn rồi đúng không? Ngày trước thì Zalo có ít game mini nên chơi hoài cũng chán. Nhưng giờ đây chúng ta đã có cả một kho game hoành tráng rồi nhé.

Cách tìm bạn bè trên Zalo bằng Facebook cực nhanh

Để có thể làm được phương pháp này bạn cần phải update Facebook và Zalo lên phiên bản mới nhất. Đồng thời điện thoại của bạn phải có kết nối Wifi hoặc đăng ký 3G. Sau đó bạn làm như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn vào Danh bạ sau đó chọn biểu tượng Kết bạn ở góc trên cùng bên phải của màn hình. Sau đó bạn chọn Tìm bạn từ Facebook.

Tìm bạn Zalo từ Facebook

  • Bước 2: Đến đây, Zalo sẽ hỏi bạn có kết nối tài khoản Facebook hay không? Bạn chọn kết nối để xác minh và bấm Mở để tiến trình được hoàn thành.

Tìm bạn Zalo từ Facebook

  • Bước 3: Sau khi đã xác minh và mở Facebook của bạn kết nối với Zalo thì lúc này Zalo sẽ lọc các kết quả tìm kiếm bạn trong danh sách bạn bè trên Facebook của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự đề xuất kết bạn trên Facebook với Zalo để có thêm nhiều bạn bè ngoài danh bạ.

Tìm bạn Zalo từ Facebook

Cách tìm bạn trên Zalo trên điện thoại bằng Facebook

Bước 1: Vào Danh bạ -> nhấp chọn biểu tượng Kết bạn ở góc trên cùng phải màn hình. Tiếp tục bạn nhấn vào Tìm bạn từ Facebook để bắt đầu tìm bạn zalo trên điện thoại bằng Facebook. Zalo sẽ hỏi bạn có muốn kết nối tài khoản Facebook không, bạn tiếp tục nhấn chọn Kết nối tài khoản Facebook nhé.

tim ban zalo tren dien thoai bang facebook

Nhấn Mở để chuyển sang liên kết Facebook.

tim ban zalo tren dien thoai

Bước 2: Nhấp chọn Tiếp tục với tư cách… để xác nhận quyền truy cập thông tin từ tài khoản Facebook. Bạn nhấp OK để cho phép Zalo lấy thông tin bạn bè từ Facebook. Bước 3: Nhấp chọn Facebook muốn mở Zalo, sau đó quay trở lại Zalo và bắt đầu tìm bạn Zalo. Lúc này Zalo sẽ lọc theo danh sách bạn bè Facebook và tìm bạn bè Facebook hiện cũng đang sử dụng Zalo.

tim ban zalo bang facebook

Lưu ý danh sách này chỉ gợi ý, việc bạn muốn kết bạn trên Zalo với ai đó sẽ phụ thuộc vào bạn nhấn Thêm người dùng Zalo nào để kết bạn trên Zalo nhé.

Hướng dẫn đăng nhập Zalo bằng Facebook không cần mật khẩu

Bước 1: Từ trình duyệt web trên điện thoại hoặc laptop bạn đăng nhập tài khoản Facebook của mình.

đăng nhập tài khoản Facebook của mình

Bước 2: Cũng trên trình duyệt đó bạn vào trang friend.com.vn và chọn Đăng nhập bằng Facebook.

vào zalo

Bước 3: Nếu Facebook và Zalo cùng đăng ký 1 số điện thoại, bạn chỉ cần ấn “Tiếp tục dưới tên…”.

cùng đăng ký 1 số điện thoại

Bước 3: Nếu Facebook và Zalo không cùng đăng ký 1 số điện thoại, Zalo sẽ gửi mã liên kết cho bạn.

Nhập mã xác nhận Zalo

Cách đăng nhập Zalo không cần mật khẩu

Kết luận

Trên đây ATP Academy đã hướng dẫn bạn cách kết nối tài khoản Facebook với Zalo, hi vong những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn. Cùng theo dõi các bài viết tiếp theo của ATP Academy nhé!

Khóa học Combo 10 - Trần Thịnh Lâm

Tư vấn về các khóa học Content, SEO, Digital Marketing… liên hệ:

SĐT/Zalo: 039.8466.445 (Miss Dung)

Facebook: Thanh Dung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *