Mã giảm giá Elsa Speak, khuyến mãi đến 80% mới nhất 9/2021

Trong bài này Blog Giá Ngon sẽ tổng hợp mã giảm giá Elsa Speak và các chương trình khuyến mãi mới nhất của Elsa Speak mới tháng 9/2021. Từ những chương trình giảm giá, khuyến mãi này sẽ giúp bạn tiết kiệm thật nhiều.

Mã giảm giá Elsa Speak mới nhất tháng 9/2021

Elsa Speak thường giảm giá lên tới 10%, 20% có dịp lên đến 79%, 84% khi bạn đăng ký mua Elsa Pro. Các chương trình giảm giá khuyến mãi mới nhất từ Elsa Speak tháng 9/2021 được cập nhật dưới đây cho các bạn tiện tham khảo

Elsa Speak là gì?

Mã giảm giá Elsa Speak

ELSA Speak là tên viết tắt của English Learning Speech Assistant Speak. ELSA là một trong số những ứng dụng hỗ trợ học tiếng anh tốt nhất với hơn 5 triệu người dùng trên khắp thế giới.

ELSA Speak là ứng dụng hỗ trợ người học về cách nói và giao tiếp tiếng Anh chuẩn hơn thông qua công nghệ trí tuệ nhân tạo AI – công nghệ giúp nhận diện giọng nói.

Tính năng nhận diện giọng nói bậc nhất trong ELSA được giới chuyên gia đánh giá là Top 5 Ứng dụng Trí Tuệ Nhân Tạo trên thế giới. ELSA Speak là ứng dụng được phát triển bởi công ty ELSA – một công ty được sáng lập vào năm 2015 bởi Văn Đinh Hồng Vũ (CEO) và tiến sĩ Xavier Anguera (giám đốc công nghệ).

Đây gần như là ứng dụng duy nhất có tính năng sửa lỗi phát âm chính xác đến từng âm tiết. Đồng thời nó cũng đưa ra nhận xét ngay lập tức và hướng dẫn cách sửa lại chính xác nhất. Từ khi được phát hành vào năm 2016 đến nay, ELSA Speak đã nhận được rất nhiều giải thưởng quốc tế danh giá.

ELSA Speak có tốt không?

ELSA Speak có tốt không

Với ELSA Speak, người dùng sẽ được nói tiếng Anh thông qua những đoạn hội thoại đơn giản và ngắn gọn nhưng lại rất thú vị. Sau khi người dùng phát âm, công nghệ trí tuệ nhân tạo AI sẽ nhận diện giọng nói và ngay lập tức phản hồi lại nếu người đọc sai sót.

Điều này sẽ giúp người học không có cảm giác nhàm chán với các phương pháp học truyền thống đã từng trải qua. Trợ lý ảo cá nhân dạy phát âm chuyên biệt của ELSA Speak giúp người học tiếng Anh có thể hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu trong cách phát âm của mình. Để từ đó phát huy điểm mạnh và sửa lỗi điểm còn yếu.

Ngoài ra trợ lý ảo cá nhân cũng sẽ đưa ra những bài tập thích hợp để cải thiện việc nói tiếng Anh như người bản đia. Chương trình học của bạn trong ELSA Speak sẽ được cá nhân hóa một cách tối ưu nhất. Người học sẽ được học nhanh nhất qua những bài tập cụ thể đã được ứng dụng cá nhân hóa cho riêng người đó.

Điều này giúp cho ELSA như một người gia sư ngôn ngữ dành riêng cho bạn. Những bài tập ngắn gọn thú vị và phù hợp giúp người học nâng cao trình độ phát âm để có thể nói như người bản xứ.

Review về Elsa Speak

Mã giảm giá Elsa Speak

Trợ lý ảo cá nhân trong ELSA Speak có giọng nói phát âm chuẩn giọng Mỹ. Để có được giọng Mỹ chuẩn như vậy là nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến. Nó giúp nhận ra giọng nói và ngay lập tức phản hồi lại.

Người học sẽ bắt đầu bằng một bài kiểm tra nhỏ và nó hoàn toàn miễn phí để kiểm tra trình độ. Bài kiểm tra sẽ chi tiết từ các âm cơ bản đến tổ hợp âm khó để cho kết quả chuẩn xác nhất. Bài kiểm tra này được thiết kế bởi rất nhiều chuyên gia hàng đầu thế giới về ngôn ngữ.

Thông qua bài kiểm tra này, người học sẽ biết được khả năng nói tiếng Anh của mình đến đâu. Sau khi có kết quả kiểm tra, ELSA sẽ đưa ra cho bạn một lộ trình học đã được cá nhân hóa.

Đa dạng chủ đề học

Bài học trong ELSA Speak sẽ bao gồm 37 chủ đề thiết thực nhất, gần gũi nhất đối với cuộc sống hàng ngày. Hơn 6000 bài học khác nhau sẽ hướng dẫn bạn các phát âm thành thạo các thành ngữ, câu, hội thoại bằng tiếng Anh. Chúng hầu hết đều rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày và được sử dụng rất nhiều trong công việc.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nâng cao kỹ năng một cách nhanh chóng qua những thử thách cực kỳ vui vẻ. Những trò chơi thú vị giúp cho bạn có thể làm chủ được kỹ năng cốt lõi của việc giao tiếp đó chính là phát âm, trọng âm, ngữ điệu và nghe.

Sau khi phát âm tiếng Anh, ELSA sẽ nhận diện giọng nói bằng công nghệ tiên tiến. Bạn sẽ nhận được phản hồi ngay lập tức nhưng cũng rất chuẩn xác.

Chỉ sau vài giây, bạn đã có thể so sánh giọng nói phát âm của mình với giọng nói của những người bản địa. Ứng dụng sẽ tìm ra lỗi sai và hướng dẫn bạn sửa những lỗi sai đó.

Bạn sẽ nhận phản hồi về những âm thanh khác thông qua bảng phiên âm IPA với chức năng Phản hồi Nâng cao. Đối với những âm tiết khó phát âm, bạn có thể học bằng cách xem các video hướng dẫn phát âm.

Elsa Speak học như thế nào?

Mã giảm giá Elsa Speak

Giáo trình giảng dạy của Elsa được thiết kế bởi các chuyên gia phát âm đẳng cấp thế giới và kết quả đã được kiểm chứng. Sản phẩm đoạt giải thưởng cuộc thi Công Nghệ Giáo Dục toàn cầu năm 2016 của SxSW.

ELSA sử dụng công nghệ nhận diện giọng nói người dùng và so sánh trực tiếp với giọng bản xứ. Đây sẽ là một bước tiến lớn so với cách học tiếng Anh truyền thống.

Chỉ với ELSA Speak, người học có thể học nói giao tiếp tiếng Anh ngay tại nhà của mình một cách thú vị. Hãy sử dụng ELSA cho việc luyện nói tiếng Anh như người bản địa trong giao tiếp hàng ngày.

Học với Elsa Speak để làm gì?

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng ELSA Speak để ôn tập chuẩn bị cho các kỳ thi như IELTS, TOEF, TOIC. Hay bổ sung kỹ năng giao tiếp trước khi đi phỏng vấn xin việc ở các công ty nước ngoài và trước khi thuyết trình trong các cuộc hội thảo.

Luyện tập hàng ngày để cải thiện những điểm yếu trong phát âm với gia sư Trí tuệ nhân tạo Elsa! Công cụ theo dõi lộ trình học tập với tất cả các nhóm kỹ năng thiết yếu như phát âm, hội thoại, ngữ điệu, trọng âm, và nghe.

Chỉ với 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt được sự thay đổi trong cách nói tiếng Anh của mình. Hãy học linh hoạt mọi lúc mọi nơi bất cứ khi nào bạn muốn.

Cách kích hoạt Elsa Speak Pro

Cách kích hoạt đối với các thiết bị Adroid

1. Sau khi cài đặt thành công app ELSA Speak từ cửa hàng Google Play, hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn trên giao diện của ELSA bằng email hoặc tài khoản.

2. Sau khi đã hoàn thành bước đầu tiên, tại góc dưới bên phải màn hình, bạn vui lòng click chọn vào “hồ sơ” => “mua ELSA pro” => “mã kích hoạt” (hiện phía dưới góc trái màn hình).

3. Nhập mã kích hoạt vào chỗ trống với các ký tự in hoa => kích hoạt => nhập mã kích hoạt thành công.

4. Quay lại bước 2 với thẻ “hồ sơ” để đăng xuất tài khoản và đăng nhập lại lần nữa để cập nhật mã hệ thống.

5. Kích hoạt thành công, kiểm tra lại hồ sơ của mình, hoàn thành cách kích hoạt khoá học ELSA Speak với hệ điều hành Android.

Cách kích hoạt đối với thiết bị iOS

1. Đầu tiên bạn cần truy cập vào website: friend.com.vn/redeem để thực hiện cách kích hoạt với hệ điều hành iOS.

2. Sau đó đăng nhập vào tài khoản trên giao diện của ELSA bằng email hoặc tài khoản của mình. Bạn cũng có thể tạo một tài khoản mới trực tiếp trên website trên bằng cách nhấn “Sign up” nếu như chưa có bất kỳ tài khoản nào.

3. Nhập mã kích hoạt vào chỗ trống với các ký tự in hoa => bấm chọn “Redeem” => mã kích hoạt thành công.

4. Mở ứng dụng ELSA Speak => đăng xuất => đăng nhập lại lần nữa tài khoản ELSA bằng email hoặc facebook vừa kích hoạt để cập nhật lại hệ thống.

5. Kích hoạt thành công, kiểm tra lại hồ sơ của mình, hoàn thành cách kích hoạt khoá học ELSA Speak với hệ điều hành iOS.

Tham khảo: cách tải ELSA Speak trên máy tính bằng giả lập Android.

Elsa Speak giá bao nhiêu?

Đối với gói ELSA Pro 1 năm thì bạn sẽ chỉ phải bỏ ra số tiền là 895,000đ. So với giá gốc ban đầu là 989,000đ thì gói ELSA Pro 1 năm đã được khuyến mãi 10%. Ngoài ra bạn cũng sẽ nhận được tài khoản Studyphim 1 năm trị giá 300,000đ. Studyphim sẽ giúp bạn học tiếng Anh với phim ảnh, video phụ đề song ngữ.

Với khóa học ELSA Pro 2 năm thì bạn sẽ được hưởng khuyến mãi 30% so với giá gốc là 1,978,000đ. Như vậy số tiền mà bạn phải bỏ ra sẽ là 1,395,00đ. Và bạn cũng sẽ nhận được tài khoản Studyphim 1 năm trị giá 300,000đ.

Riêng đối với khóa học ELSA Pro trọn đời thì bạn sẽ được hưởng ưu đãi lên tới 79%. Thay vì phải bỏ ra 9,970,000đ thì bạn sẽ chỉ phải chi ra 1,995,000 đồng để có được tài khoản ELSA Pro vĩnh viễn. Hơn nữa khi mua tài khoản ELSA Pro trọn đời, bạn sẽ nhận được tài khoản Studyphim 2 năm trị giá 600,000đ.

Lời kết

Học tiếng Anh giao tiếp với ELSA Speak là một phương pháp học đơn giản những rất hiệu quả và thú vị. Elsa Speak sẽ giúp cho bạn nâng cao khả năng giao tiếp của mình trong công việc và học tập. Chỉ với 10 phút mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trong phát âm, vốn từ và giao tiếp.

Những câu hỏi thường gặp về Elsa Speak

Originally posted 2021-09-24 07:28:43.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *