Nên Mua Đất Ở Đâu Tại TPHCM 2018 | Đầu Tư Đất Nền 2018

Nên Mua Đất Ở Đâu Tại TPHCM 2018: Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế, đô thị hiện đại lớn nhất của cả nước với mật độ dân số đông đúc, số lượng dân nhập cư hàng năm liên tục tăng luôn tạo ra sức ép về hạ tầng đô thị. Chính vì vậy, nhu cầu về nơi ở, cư trú chưa bao giờ giảm nhiệt khiến giá đất của thành phố luôn ở mức cao nhất của cả nước và liên tục biến đổi theo xu hướng của thị trường và xuất phát từ các nhu cầu thực tế.

Khi quỹ đất ở các quận nội thành trở lên khan hiếm và đắt đỏ thì các chủ đầu tư lại tập trung khai thác tiềm năng, mua đất nông nghiệp giá rẻ ở các quận huyện vùng ven Sài Gòn như quận 9, Nhà Bè, Bình Chánh… chuyển đổi mục đích sử dụng rồi phân lô bán đất nền đã khiến giá đất nông nghiệp trên địa bàn thành phố có nhiều biến động và cao hơn hẳn các vùng khác Quyết sách rõ ràng của ban lãnh đạo thành phố giúp các nhà đầu tư bớt băn khoăn hơn khi đặt ra câu hỏi nên mua đất ở đâu tại tphcm 2018 ?.

Tham khảo thêm dự án nằm trên Quốc Lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12: Dự án Pier IX Thới An Quận 12 do Công ty Công ty Cổ Phần Xây Dựng và Thương Mại Sài Gòn 9 làm Chủ Đầu Tư. nằm trên Cồn Khương, tọa lạc tại vị trí vàng của khu vực, vì vừa sở hữu mặt tiền đường huyết mạch, thuận lợi giao thông về Quận Tân Bình, Quận 1, Quận 2; vừa liền kề hàng loạt các dự án cơ sở hạ tầng trọng điểm của TP. HCM. Đây là tuyến đường huyết mạch của Q. 12 nói riêng và Tp. HCM nói chung. Dự án Đang Cho Nhận Booking từ tháng 3/2019

du an South Riverside 1 - Nên Mua Đất Ở Đâu Tại TPHCM 2018

Nói đến sự đột biến trong giá đất ở thành phố Hồ Chí Minh là phải nhắc tới sự phát triển ăn theo các dự án cơ sở hạ tầng, giao thông, điện, đường, trường, trạm và các dự án quy hoạch của thành phố. Các dự án bất động sản mọc lên như nấm xung quanh các trục giao thông huyết mạch, liên kết vùng. Hay các thông tin quy hoạch đất đai của thành phố cũng ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự biến đổi của giá đất. Điển hình là gần đây đất Củ Chi đang có dấu hiệu tăng vọt nhờ thông tin thành phố sẽ quy hoạch đây trở thành quận huyện lớn có mức sống cao ngang với các quận lớn như quận 1, quận 3, các dự án bất động sản lớn nhỏ lần lượt ra đời kéo theo giá đất chung trên địa bàn tăng theo. Hay thông tin qui hoạch đất nông nghiệp quận 9 thành đất thổ cư khiến nhiều người chớp thời cơ, đổ xô đi mua đất để tích trữ, đón đầu với cái giá không hề rẻ nhằm sau khi chuyển đổi sẽ thu lại lợi nhuận khổng lồ.

Có thể bạn quan tâm: Dự Án D’Villa Centa Tân An

Yếu tố tâm lý cũng là một trong những yếu tố then chốt quyết định sự biến động của giá đất ở thành phố Hồ Chí Minh. Cách đây vài năm trở về trước khi các căn hộ chung cư ở các khu đô thị cao cấp với đầy đủ tiện nghi, các dịch vụ đẳng cấp mang lại cuộc sống tiện lợi trong mơ luôn hút khách khiến giá đất ở khu vực trung tâm thành phố tăng vọt, có thời kỳ lên tới đỉnh điểm. Trong khi đó, giá đất ở các quận vùng ven lại có dấu hiệu xuống giá và chững lại. Tuy nhiên, một vài năm trở lại đây xu hướng của thị trường là phát triển các dự án bất động sản xanh, kiến tạo một môi trường sống không chỉ hiện đại mà không gian sống phải thoáng đãng, trong lành cùng thiên nhiên. Chính điều này, các nhà đầu tư lại tập trung tìm về các quận vùng ven của thành phố để phát triển các dự án khiến cho thị trường đất đai có dấu hiệu tăng trở lại, đắt đỏ hơn và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Một yếu tố quan trọng nữa góp phần tạo lên sự biến động của giá đất đó là sự thay đổi trong quy hoạch của thành phố khi chuyển dịch cơ cấu dân số, giảm tải cho vùng nội đô. Chính quyền thành phố thực hiện bằng cách thắt chặt nhập khẩu ở các quận trung tâm, tập trung phát triển cơ sở hạ tầng liên vùng, cũng như có những chính sách lới lỏng để thu hút các nhà đầu tư về đây. Đây là điều kiện thuận lợi giúp giá đất ở các vùng này liên tục tăng cao, thị trường bất động sản luôn sôi động không ngừng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *