THÔNG CÁO BÁO CHÍ RA MẮT THƯƠNG HIỆU GENKI JAPAN HOUSE – Genki Japan House

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

Lễ ký kết và họp báo:

_ RA MẮT THỊ TRƯỜNG THỰC PHẨM THƯƠNG HIỆU GENKI JAPAN HOUSE

_ GENKI JAPAN HOUSE CHÍNH THỨC KÝ KẾT ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI AZUMA HOLDINGS ISHITO BRAND NHẬT BẢN

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 21 tháng 07 năm 2017 – Tại khách sạn Nikko Hotel Saigon, Công ty TNHH DV Lương Nguyên đã tổ chức lễ họp báo ra mắt thương hiệu thực phẩm chất lượng Nhật Bản – Genki Japan House. Đồng thời, tại sự kiện, Genki Japan House chính thức ký kết với Azuma Holdings Ishito Brand Nhật Bản để trở thành đối tác chiến lược, cùng đồng hành trong sứ mệnh “Cung cấp, bảo đảm 100% thực phẩm chất lượng Nhật và không ngừng hỗ trợ nhân rộng các hệ thống F&B tiêu chuẩn Nhật”.

Trước đó, sự kiện khai trương showroom tại TP.HCM của Genki Japan House vào tháng 06/2017 đã ghi dấu ấn quan trọng trong việc thương hiệu này sẽ phát triển hơn nữa tại Việt Nam.

Dựa trên nền tảng là Công ty TNHH DV Lương Nguyên chuyên về lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu thủy hải sản với hơn 14 năm kinh nghiệm, Genki Japan House ra đời với mong muốn cung cấp thực phẩm chất lượng Nhật với nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho người tiêu dùng, đồng thời hỗ trợ các giải pháp tổ chức bếp ăn theo tiêu chuẩn Nhật cho các đối tác F&B toàn quốc.

Đến nay, Genki Japan House đã có 2 showroom lớn tại Hà Nội, TP.HCM chuyên trưng bày và kinh doanh các loại thực phẩm Nhật cao cấp gồm: thủy hải sản, gia vị, thực phẩm nhà hàng, thức uống… với cam kết 100% nguồn gốc Nhật Bản. Đồng thời, nơi đây còn cung cấp các loại sò đỏ từ Canada, cá tuyết từ Mỹ được xem là nguồn sản phẩm ngon và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng đầu tư 2 kho bãi lớn tại Hải Phòng và TP.HCM, đạt tiêu chuẩn quốc tế trong việc lưu trữ, bảo quản và vận chuyển thực phẩm, đáp ứng nhu cầu nghiêm ngặt của các đối tác là hơn 200 nhà hàng, khách sạn chuẩn 5 sao khắp toàn quốc.

“Genki Japan House mang một tinh thần Nhật Bản trong danh mục sản phẩm, không gian bài trí showroom, và chắc chắn, sản phẩm cũng phải theo chất lượng Nhật. Trên chặng đường phát triển của doanh nghiệp, chúng tôi sẽ cải thiện liên tục từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ, xem góp ý của khách hàng là cơ sở để cải tiến chất lượng dịch vụ, từ đó hoàn thiện dần giấc mơ phụng sự nền ẩm thực nước nhà”, bà Nguyễn Thị Kim Huyền – Giám Đốc Điều hành Công ty TNHH DV Lương Nguyên, thương nhân sở hữu thương hiệu Genki Japan House – phát biểu trong buổi họp báo.

Đặc biệt, sự kiện cũng chứng kiến việc ký kết trở thành đối tác chiến lược độc quyền giữa Genki Japan House và Azuma Holdings Ishito Brand với sự đại diện của ông Wataru Hiraishi, chuyên gia hàng đầu của Nhật Bản về ẩm thực. “Sự bắt tay” của hai doanh nghiệp hứa hẹn mang đến cho thị trường Việt Nam nói chung, người tiêu dùng Việt Nam nói riêng những đổi thay tích cực. Khách hàng sẽ có thêm sự lựa chọn mua sắm các loại thực phẩm Nhật Bản cao cấp với giá thành hợp lý, được cam kết về chất lượng và dinh dưỡng bởi một trong số các doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu Nhật Bản – Azuma Holdings Ishito Brand Nhật Bản với mạng lưới phân phối mạnh từ Genki Japan House.

Trong thời gian tới, ngoài việc mở rộng kênh phân phối sỉ cho các nhà hàng, khách sạn, Genki Japan House sẽ còn đẩy mạnh phát triển kênh bán lẻ để đưa sản phẩm đến gần hơn với mọi người tiêu dùng. Đặc biệt, Đà Nẵng được xem là thị trường trọng điểm trong chiến lược phát triển năm 2018 của Genki Japan House.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến Genki Japan House, vui lòng liên hệ:

Ông Nguyễn Ngọc Tài

Giám Đốc Truyền Thông

Email: [email protected]

Tel: 0933 499 485

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *