Tổng hợp 10 phần mềm dò pass wifi miễn phí 2021 –

Người chơi hệ công nghệ tới chơi nhà bạn chẳng cần hỏi Pass vẫn lướt Web vù vù. Bật mí ngay cho bạn Top 10 phần mềm dò pass wifi hot nhất hiện nay, chỉ ước rằng biết chúng sớm hơn. Cùng friend.com.vn tìm hiểu về chúng nhé!

Nội dung bài viết

Dumpper – Phầm mềm dò Pass Wifi chùa, dò tìm miễn phí

Tải phần mềm: Tại đây.

Dumpper - Phần mềm Hack Wifi chùa, dò tìm mật khẩu miễn phí

Dumpper – phần mềm dò pass wifi Hack Wifi chùa, dò tìm mật khẩu không mất phí

Phần mềm dò pass bẻ khóa trên máy tính kế đến mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đó chính là ứng dụng hack wifi Dumpper.

Đây là phần mềm hack mạng hoàn toàn miễn phí. điểm tốt khi dùng phần mềm này đấy chính là mặc dù dùng mạng chùa nhưng nó có sóng wifi vô cùng mạnh.

Khi này, bạn hoàn toàn có thể truy xuất được vào bất kỳ trang nào mà mình ước muốn.

một vài tính năng chính của phần mềm dò hack wifi Dumpper như:

  • hỗ trợ nhiều loại Modem.
  • Luôn ưu tiên chọn Wifi phát song mạnh nhất.
  • có thể liên kết với ứng dụng JumpStart
  • hiệu quả công việc phụ thuộc vào WPS và Card Wifi.
  • miễn phí.

JumpStart – Phần mềm dò Hack Wifi nhanh chóng

Tải phần mềm: Tại đây.

ứng dụng JumpStart có chức năng bẻ khóa wifi được sử dụng để dò tìm các mạng wifi khả dụng gần các vị trí xung quanh người sử dụng, app này có thể hoạt động trên nhiều dòng modem khác nhau và còn có thể thử nghiệm ở bất cứ nơi nào. JumpStart được biết đến như một nguồn cung cấp wifi chùa cho phép người sử dụng sử dụng hoàn toàn không mất phí và cũng không cần tốn chút công sức nào.

JumpStart - Phần Mềm Hỗ Trợ Người Dùng Hack Wifi Nhanh Chóng

JumpStart – app bẻ khóa wifi, dò wifi chùa

Phần mềm dò pass wifi Aircrack

Tải phần mềm: Tại đây.

nếu như bạn có kiến ​​thức cơ bản về việc hacking đạo đức hoặc bạn ước muốn tạo sự nghiệp trong lĩnh vực này, rất có thể là bạn sẽ đã nghe về Aircrack. Được viết bằng ngôn ngữ C, ứng dụng này là sự cộng hưởng của rất nhiều công cụ để truy xuất bảo mật của mạng WiFi. Các công cụ không giống nhau có sẵn như thuộc một phần của bộ Aircrack có thể được dùng cho các nhiệm vụ như giám sát, tấn công, kiểm duyệt bút và nứt. Với app Aircrak-ng, chúng ta có thể hack các khóa 802.11 WEP và WPA-PSK một khi lấy đủ các gói dữ liệu. để khiến cho cuộc tấn công nhanh hơn và dễ dàng hơn, tấn công FMS chuẩn mực, tấn công KoreK và tấn công PTW mới được khai triển.

*

Phần mềm dò pass wifi này được cài đặt sẵn cho các nền tảng Linux, Windows, OS X, Windows và BSD.

phần mềm dò hack wifi cho máy tính Wireshark

Tải phần mềm: Tại đây.

Wireshark chắc chắn là công cụ phân tích giao thức mạng nổi tiếng nhất mặc dù nó sẽ không trực tiếp trợ giúp bạn trong việc khôi phục các cụm mật khẩu rõ ràng, tuy nhiên nó sẽ giúp ích cho bạn đánh hơi các gói theo Cách tốt nhất có khả năng. ứng dụng này cung cấp cho bạn sức mạnh để kiểm duyệt hàng trăm giao thức và nhận được kết quả tuyệt vời nhất với sự giúp đỡ của thu thập trực tiếp và đo đạt ngoại tuyến. không chỉ không dây, Wireshark có thể lấy dữ liệu trực tiếp từ Bluetooth, Ethernet, USB, Token Ring, FDDI, v.v…

*

Công cụ Wireshark có sẵn cho tất cả các nền tảng chính, bao gồm: Windows, Linux, OS X, Solaris, BSD, v.v.

WiFi password Key – phần mềm dò pass Wifi, khôi phục Pass Wifi

Tải phần mềm: Tại đây.

Một phần mềm hack wifi tuyệt vời nhất trên thị trường vào thời điểm hiện tại mà các bạn không bao giờ bỏ qua được đó chính là một phần mềm Wifi mật khẩu Key.

Đây là một trong những công cụ hack wifi cực kỳ tiện lợi, nó không những giúp cho bạn hack mật khẩu để sử dụng mạng wifi chùa nhanh chóng mà còn giúp đỡ khôi phục lại toàn bộ các password đã bị mất, kể cả những password phức tạp nhất.

một vài tính năng chính của Wifi mật khẩu Key:

  • Khôi phục tất cả mật khẩu Wifi.
  • Dò tìm mật khẩu xung quanh mình.
  • hỗ trợ 5 chế độ phục hồi password
  • hỗ trợ nhiều bộ định tuyến nổi tiếng: Apple Airport Express, Linksys, Netgear, TRENDnet, Western Digital,…

Wifi Master Key – phần mềm hack Wifi, tìm mật khẩu Wifi trên di động tốt nhất

Tải phần mềm: CH Play và App Store

đối với những người có mong muốn sử dụng mạng mọi lúc mọi nơi thì có lẽ không ai là không hề biết đến ứng dụng hack wifi này. Nó là một trong những phần mềm hack wifi bằng điện thoại xuất hiện từ lâu đời có ích rất nhiều cho việc bẻ khóa wifi dễ dàng ở nơi công cộng.

*

Wifi Master Key – app hack Wifi, tìm password Wifi trên di động tuyệt vời nhất

Tại thời điểm hiện tại, app hack wifi này được đánh giá như một chiếc key chính đa năng. Bởi ngoài chức năng hack wifi nó còn có tính năng chọn lựa và kết nối. Để sử dụng phần mềm thì chỉ cần một vài những thực hành các bước dễ hiểu là bạn đã có khả năng thỏa sức lướt Web.

những tính năng chính của Wifi Master Key:

  • Kết nối các mạng Wifi xung quanh
  • Quét và dò tìm Wifi
  • kiểm tra an toàn Wifi.
  • kiểm tra tốc độ Wifi.
  • kiểm duyệt tín hiệu Wifi.

WiFi & Router password Finder

Cái tên kế đến trong list phần mềm dò pass wifi hay cho Android phải kể tới WiFi & Router password Finder. Là một trong những phần mềm Android ngoại tuyến tốt nhất giúp người sử dụng đơn giản tìm được password wifi mặc định của bất cứ router nào. Theo thống kê, app hack pass wifi WiFi & Router mật khẩu Finder sẽ giúp bạn tìm được hơn 1.200 mật khẩu wifi mặc định của router.

Cách sử dụng WiFi & Router password Finder:

  • Chọn model và phiên bản router ở trong danh sách
  • bấm vào mật khẩu mặc định và các nội dung khác
  • gởi mail thông tin chi tiết về router

Fern WiFi Cracker – phần mềm dò pass wifi tốt nhất

Đây là một phần mềm giúp bạn phân tích mạng chọn lựa các lỗ hổng và vá nó để bảo đảm độ bảo mật cao nhất. điểm nổi bật và độc đáo của ứng dụng này chính là có khả năng crack chuẩn WEP/WPA/WPA2/WPS, chiếm session, tấn công MITM, tấn công brute force.

Fern WiFi Cracker

Reaver – Phần mềm dò pass wifi

là một phần mềm mã nguồn mở có thể crack hầu hết các password của các router hiện nay. ứng dụng này có bố cụ và giao diện cực kì dễ sử dụng, tấn công brute force so với mã PIN WPS và nhận lại các password WPA/WPA2. dễ dàng phục hồi password văn bản thuần túy trong 4-10 giờ, đặc biệt hơn là nhanh hơn.

Wifi Chùa – phần mềm Hack pass Wifi hiệu quả Cho Smartphone

TẢi phần mềm: CH Play và App Store.

Sở hữu công dụng tương tự như các ứng dụng khác Wifi Chùa cũng là phần mềm hack wifi không mất phí có thể giúp người sử dụng truy xuất vào các mạng internet yêu cầu cung cấp password khi dùng. app này hỗ trợ trên mọi hệ điều hành, trong đó phổ biến nhất chính là iOS và Android. Vì điều đó, dù bạn đang sử dụng thiết bị thuộc hệ điều hành nào thì cũng có khả năng sử dụng được những ưu điểm từ tính năng mà nó mang đến.

Wifi Chùa - Ứng dụng hack wifi hiệu quả cho smartphone

WIFI CHÙA là phần mềm dò pass wifi mang tới trải nghiệm truy cập và sẻ chia WiFi miễn phí, tốc độ cao tới cộng đồng

  • Xem Thêm: Tổng hợp 10 phần mềm xóa file cứng đầu.

Tổng kết

Trên đây là Top 10 phần mềm dò pass wifi tốt nhất hiện nay đã được tổng hợp lựa chọn. Mong rằng các bạn sẽ có được trải nghiệm tốt, không còn tốn quá nhiều công sức để truy cập được Internet mọi nơi. Nơi đây có mạng nơi đó có phần mềm dò pass wifi lo!

Tags: Dò pass wifiHack wifi cho laptop không cần phần mềmPhần mềm be khóa wifiphần mềm dò pass wifiPhần mềm đó pass wifi trên iPhonePhần mềm hack mật khẩu wifi cho Androidphần mềm hack pass wifi wpa2-pskPhần mềm hack wifi tốt nhấtWiFi Password Key

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *