TOP 21 Ứng dụng nghe nhạc Offline hay cho iPhone 2020

+app nghe nhạc offline cho iPhone

Mặc dù nghe nhạc trực tuyến rất tiện lợi nhưng tính năng phát trực tuyến cũng ngốn dữ liệu di động và pin iPhone của bạn khá nhiều.21 ứng dụng nghe nhạc offline tốt nhất cho các thiết bị iOS. Nếu bạn muốn thưởng thức âm nhạc ngoại tuyến (nghe offline) trên điện thoại của mình, có rất nhiều ứng dụng tuyệt vời cho bạn tham khảo dưới đây có thể bạn chưa biết.

1. App nghe nhạc và tải nhạc miễn phí : Nhaccuatui

Zing mp3 - ứng dụng tải nhạc miễn phí cho iPhone

Nhaccuatui – app nghe nhạc offlien cho iPhone

NhacCuaTui (Nhạc Của Tui) là ứng dụng tải nhạc cho iPhone với kho nhạc phong phú, đầy đủ các thể loại âm nhạc. Thỏa sức thưởng thức kho nhạc bản quyền, xem lyrics, tạo playlist cá nhân,… Tuy nhiên có 1 đặc điểm là nếu nhạc bản quyền của Zing MP3 thì bạn sẽ không tìm thấy trên Nhaccuatui và ngược lại, nếu nhạc bản quyền của Nhaccuatui thì sẽ không xuất hiện trên Zing MP3. Với ứng dụng Nhaccuatui bạn sẽ hưởng thức được hàng triệu thể loại âm nhạc.

Tính năng nổi bật:

  • Tính năng hẹn giờ tắt nhạc
  • Tính năng điều khiển phát nhạc ở màn hình nền
  • Hỗ trợ nghe và là app tải nhạc bản quyền trên iPhone sau một lần xem quảng cáo
  • Là một phần mềm nghe nhạc có lời: Hỗ trợ kết hợp với nhạc Karaoke

Cách tải và nghe nhạc trên iPhone mà không cần 3G, wifi:

Bạn có thể tải nhạc trực tiếp trên iPhone với ứng dụng NhacCuaTui để tránh trường hợp bạn không tải được nhạc trên Nhaccuatui bạn hãy thực hiện đúng từng bước như sau:

Bước 1: Chọn icon tải (hình mũi tên hướng xuống) trong màn hình nghe nhạc để tải nhạc trên máy iPhone.

Riêng đối với bài hát, bạn có thể chọn thêm cách tải: nhấn icon tải sau mỗi tên bài hát trong danh sách hiển thị các bài hát.

Bước 2: Những Bài hát/ Playlist/ Video tải về được lưu tại mục “Offline” trong tab “Của Tui” trên ứng dụng. Ngoài ra, những Bài hát/ Playlist/ Video “yêu thích” tại mục “Nhạc Của Tui” cũng có thể nghe Offline khi đã thực hiện chức năng Đồng bộ Nhaccuatui .

  • Tải ứng dụng Nhaccuatui nghe nhạc Offline trên Android
  • Tải ứng dụng nghe nhạc Offline, app tải nhạc miễn phí trên iPhone Nhaccuatui

2. Zing MP3: Ứng dụng tải nhạc MP3 miễn phí cho iPhone

Phần mềm nghe nhạc hay nhất trên iPhone - Spotify

Ứng dụng nghe nhạc Offline Miễn phí cho Android và iPhone – Zing MP3

Zing MP3ứng dụng tải nhạc miễn phí trên iPhone của Việt Nam có thể nói là tiện dụng nhất cho người Việt, thậm chí nhiều người nước ngoài vì để nghe nhạc miễn phí mà đã chọn tải Zing MP3 về điện thoại của mình.

Về cách hoạt động Zing MP3 khá đa dụng, bạn có thể nghe online, offline, xem MV thậm chí cập nhật tin tức âm nhạc ngay trên ứng dụng này. Zing MP3 làm khá tốt trong việc cập nhật nhạc mới, tạo playlist theo các thể loại, playlist phù hợp tâm trạng hay playlist nhạc tương tự với xu hướng nghe của người dùng.

Tính năng nổi bật:

  • Trình phát nhạc thông minh
  • Tính năng điều khiển nhạc thông qua tai nghe
  • Xem video nhạc với đa dạng độ phân giải khác nhau.

Cách nghe nhạc Offline trên Zing MP3

Để nghe nhạc Zing MP3 Offline, bạn chọn hình dấu “…” bên phải bài hát và chọn Đồng bộ.

Đối với playlist bạn chỉ cần gạt nút Đồng bộ ngay trên đầu danh sách nhạc. Nếu bạn muốn tải một phần danh sách playlist thì bạn chọn hình dấu “…” góc trên bên phải và nhấn Chọn bài hát để tải, sau khi bạn chọn xong các bài hát muốn tải về trong playlist đó thì nhấn Đồng bộ.

Bây giờ vào mục Cá nhân bạn có thể nghe offline nhạc trong mục Bài hát, Playlist, Album của mình vừa tải xuống.

  • Tải phần mềm nghe nhạc Offline trên Android
  • Tải phần mềm nghe nhạc offline trên iPhone Zingmp3

3. App nhạc ngoại hay Spotify

cách sử dụng soundcloud trên iphone

Spotify – phần mềm nghe nhạc hay nhất cho iphone và android

Ứng dụng nghe nhạc ngoại tuyến trên iPhone: Spotify cho phép tìm kiếm các bài hát theo tên nghệ sĩ, album, thể loại, playlists theo chủ đề hoặc theo hãng thu âm. Tuy nhiên tài khoản đăng ký trả phí “Premium” với giá 59.000 đồng / tháng sẽ được các quyền lợi như không bị quảng cáo làm gián đoạn quá trình nghe nhạc, chuyển bài vô hạn, phát bất kì bài hát nào mà bạn muốn và là app tải nhạc trên iPhone dễ dàng nhất, còn nếu bạn nghe thường thì quảng cáo sẽ liên tục xuất hiện và không được nghe offline.

Ngay từ khi vào Việt Nam, Spotify đã làm cả cộng đồng yêu thích âm nhạc điên đảo vì vui sướng. Với 271 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, trong đó 124 triệu thuê bao có trả phí thì không lạ lùng gì khi Spotify là App nghe nhạc iOS trên iPhone đạt Top 1 trên AppStore và rất đáng để trải nghiệm.

Cách nghe nhạc offline cho iPhone trên Spotify:

Sau khi đã đăng ký Premium, bạn vào bất kỳ album hay playlist nào sẽ thấy icon yêu thích và icon tải xuống, bạn nhấn vào icon tải xuống và chờ cho ứng dụng load xong. Lúc này vào thư mục bạn sẽ thấy album/playlist đó đã được tải về, giờ bạn có thể thỏa sức nghe nhạc offline mọi lúc mọi nơi.

  • Tải ứng dụng nghe nhạc hay cho Anroid
  • Tải App nghe và tải nhạc miễn phí trên iPhone: Spotify

4. SoundCloud : Ứng dụng nghe nhạc ngoại tuyến hay nhất

app nghe nhạc trên iPhone

cách tải nhạc soundcloud trên iphone

Phần mềm nghe nhạc Online SoundCloud là trang mạng chia sẻ nhạc trực tuyến với kho nhạc phong phú, tạo playlist thông minh, chất lượng âm thanh ổn, dễ sử dụng,… Để nghe nhạc thì bạn sẽ không tốn bất kì một khoản phí nào, tải nhạc xuống hoàn toàn miễn phí mà lại không hề có quảng cáo và chèn quảng cáo vào nội dung nghe như Spotify.

SoundCloud mang đậm tích chất là mạng xã hội âm nhạc nhiều hơn Apple Music, Spotify hay Zingmp3 vì nó có nhiều điểm khuyến khích người dụng tự tạo nội dung cho mình, hay chia sẻ nội dung hay cho các bạn bè (repost).

Cách sử dụng và tải nhạc SoundCloud miễn phí trên iPhone

Để nghe nhạc Offline trên iPhone thì bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Bạn chỉ cần ấn vào hình trái tim của bài nhạc hoặc playlist đó.

Bước 2: Sau đó bạn vào thư viện mở Liked Track hoặc Playlists & albums và bắt đầu nghe offline.

Cách thứ hai là bạn chọn dấu “…” ở bên phải bài hát hoặc playlist => Chọn dòng Download. Tuy nhiên tùy từng bài hát và playlist sẽ không hiện lên dòng này.

  • Tải ứng dụng nhạc hay cho Android
  • Tải ứng dụng nghe nhạc offline hay trên iPhone SoundCloud

5. Amazon Music : Ứng dụng nghe nhạc hay cho iPhone

Phần mềm nghe nhạc Online trên iPhone

Amazon Music – App nghe nhạc iOS trên iPhone

Đây là ứng dụng nghe nhạc miễn phí cho iPhone, cho phép nghe nhạc ngoại tuyến cũng như chuyển bài không giới hạn và không bị quảng cáo làm phiền.

Tài khoản căn bản sẽ được dùng miễn phí, nếu bạn muốn đăng ký gói Không giới hạn thì được dùng thử miễn phí 30 ngày, sau 30 ngày này bạn mới phải trả phí cho gói Unlimited này.

  • Tải ứng dụng tải nhạc trên Android
  • Tải ứng dụng nghe nhạc Offline cho iOS trên iPhone Amazon Music

6. Apple Music : Phần mềm nghe nhạc trên iPhone

app nghe nhạc hay trên iPhone - Marvis Music Player

Apple Music – Ứng dụng nghe nhạc Apple Online tốt nhất trên iPhone

Với Apple Music bạn bắt buộc phải trả phí 59.000đ/ tháng nhưng đổi lại bạn có thể đồng bộ hoàn toàn số nhạc này trên Macbook, iPad và thao tác nghe nhạc sẽ cực kỳ nhạy trên Airpod hay Apple Watch.

Trên ứng dụng nghe nhạc ngoại tuyến trên iPhone bạn chọn For You hoặc New. Bấm nút ba chấm “…” rồi chọn Make Available Offline để ứng dụng tải về bài nhạc hoặc album nhạc bạn chọn. Lúc này, bài hát và album sẽ tự động được tải về và lưu ở phần My Music và bạn có thể nghe nhạc offline bất cứ nơi nào dù không có kết nối mạng.

  • Tải ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho Android
  • Tải ứng dụng nghe nhạc Offline cho iOS Apple Music

Cách nghe nhạc offline trên iPhone

  • Bước 1: Mở ứng dụng nghe nhạc cho iPhone Apple Music
  • Bước 2: Chọn nhạc để lưu về máy
  • Bước 3: Nghe nhạc offline trên iPhone

7. Evermusic – Ứng dụng nghe nhạc cho iPhone

Evermusic là phần mềm nghe nhạc trên iPhone hoặc iPad. Bạn hoàn toàn có thể nghe nhạc Offline mà không cần Internet chỉ cần thao tác đơn giản là tải tất cả bài hất.

Tính năng nổi bật:

  • Đồng bộ hóa thư viện nhạc giữa các đám mây
  • Bộ tìm kiếm nhạc thông minh
  • Hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh .
  • Tải ứng dụng nghe nhạc Evermusic trên iPhone

8. Marvis Music Player – Ứng dụng nghe nhạc Offline trên iPhone

App chơi nhạc trên iPhone-boom bass booster

App nghe nhạc iOS trên iphone – Marvis Pro

Marvis – Phần mềm nghe nhạc cho iPhone cung cấp cho bạn một giao diện tuyệt đẹp và trình phát nhạc đỉnh. Tuy nhiên đây là ứng dụng có tính phí với giá khá cao 4,99$. Marvis tối ưu được màn hình hiển thị và nhiều tính năng mới lạ hay ho đáng để thử ví dụ như tùy chỉnh hiển thị trang chủ.

Ứng dụng nghe nhạc Marvis cho phép bạn xác định có bao nhiêu cột bài hát / album / danh sách phát sẽ hiển thị trên màn hình cùng một lúc, với các tùy chọn từ một đến bốn cho phép bạn dễ dàng tính toán số lượng bài hát còn lại và giúp đảm bảo rằng các bài hát không bị xóa hoặc lặp lại.

Ứng dụng thậm chí còn hỗ trợ kéo và thả. Điều này cho phép bạn thực hiện những việc như kéo một hoặc nhiều bài hát, album, danh sách phát hoặc các mục khác và thả chúng vào các hành động phát lại ở phía dưới để Phát, Phát ngẫu nhiên hoặc Thêm vào Tiếp theo.

  • Tải ứng dụng nghe nhạc cho iPhone: Marvis Music Player

9. App tải nhạc – Boom: Music Player

Phần mềm nghe nhạc trực tuyến google play music

App nghe nhạc IOS trên iPhone

Boom Music Playerứng dụng nghe nhạc hay nhất sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và tạo ra một luồng gió mới với nhiều sắc thái âm nhạc khác nhau cho bản nhạc yêu thích của bạn. Hơi khác so với các ứng dụng đề xuất bên trên, Boom được trang bị một loạt các tính năng cao cấp nhằm nâng cao chất lượng âm thanh trên smartphone của bạn, bao gồm thiết lập Surround 3D, cử chỉ thông minh, bộ tùy chỉnh, cân bằng âm thanh và nhiều hiệu ứng âm thanh được thiết kế dành cho bất kỳ chiếc tai nghe nào.

  • Tải App nghe nhạc hay cho Android
  • Tải ứng dụng nghe nhạc Offline Boom : Music Player

10. Google Play Music – Ứng dụng chơi nhạc

ứng dụng nghe nhạc miễn phí cho iPhone -Pandora

Ứng dụng nghe nhạc nước ngoài – Google Play Music

Google Play Music cung cấp cho bạn hơn 40 triệu bài hát và hàng ngàn danh sách phát nhạc từ khắp mọi nơi, mọi tâm trạng cho bạn thỏa sức nghe mà hoàn toàn miễn phí. Bạn cũng có thể nghe đài phát thanh với hàng ngàn danh sách phát được tạo thủ công bởi các chuyên gia âm nhạc.

Hơn nữa bạn có thể tạo bộ sưu tập kho nhạc khổng lồ cho riêng mình với 50.000 bài hát và nghe ngoại tuyến dễ dàng.

  • Tải ứng dụng cho Android
  • Tải phần mềm nghe nhạc hay cho iPhone Google Play Music

11. Listen: The Gesture Based Music Player

Đây là ứng dụng chơi nhạc cho iPhone phù hợp với những người thường làm việc song song như đang lái xe hơi, đạp xe hoặc chạy marathon,… ứng dụng đánh mạnh vào cử chỉ tiện lợi thay vì giao diện như các app khác.

  • Tải Phần mềm nghe nhạc Offline cho iPhone Listen : The Gesture Based Music Player

12. Pandora Music – Phần mềm nghe nhạc Offline

ứng dụng tải nhạc miễn phí trên iphone

Pandora Music – Phần mềm nghe nhạc ngoại tuyến

Pandora Music & Podcastứng dụng chơi nhạc miễn phí vô cùng phổ biến với người dùng iPhone, iPad bởi sự đa dạng từ các bài hát, nghệ sĩ hoặc thể loại yêu thích của bạn, thông qua tìm kiếm app sẽ đề xuất nhạc phù hợp với tâm trạng hoặc hoạt động của bạn thông qua các podcast.

Lắng nghe các bài hát, playlist, album bạn yêu thích sau đó nhấn + để thêm vào bộ sưu tập của bạn. Để nghe offline bạn cần đăng ký gói Pandora Plus và bật chế độ Offline Mode on trong phần Setting.

  • Tải ứng dụng nghe nhạc Pandora Music

13. iHeartRadio – Internet Radio – App chơi nhạc trên iPad / iPhone

Nghe hàng nghìn bài nhạc bạn yêu thích, truyền phát nhạc không giới hạn, đài phát thanh và podcast tất cả đều có trong ứng dụng iHeartRadio, với app này có cả nút thích hoặc không thích để cho bạn phản hồi, nhìn chung đây là app khá dễ sử dụng và nó miễn phí.

Ngoài ra, iHeartRadio còn điều hành và tài trợ cho các sự kiện âm nhạc trực tiếp trên toàn thế giới với các nghệ sĩ như Taylor Swift, Camila Cabello và 5SOS…. Những buổi gặp mặt và chào đón người hâm mộ hay những buổi hòa nhạc hoành tráng, nếu bạn không thể trực tiếp đến tham dự thì iHeartRadio sẽ đăng tất cả tin tức, hình ảnh và video từ các sự kiện iHeartRadio Live để bạn có thể xem.

  • Tải phần mềm nghe nhạc iHeartRadio

14. Cách nghe nhạc Offline trên YouTube Music

Phần mềm nghe nhạc trên iPhone JetAudio

App nghe nhạc hàn hay Youtube Music trên iPhone

Ứng dụng YouTube Music là một ứng dụng âm nhạc mới cho phép bạn dễ dàng tìm thấy những bài hát, album, đĩa đơn, buổi biểu diễn trực tiếp, bản cover hay bản phối lại bạn cần và khám phá âm nhạc mới phát hành. Đề xuất danh sách phát cho bạn dựa trên ngữ cảnh, sở thích và những gì đang thịnh hành xung quanh bạn.

Dịch vụ truyền phát nhạc mới từ YouTube – Đây là một dịch vụ âm nhạc được mô phỏng lại hoàn toàn với các bản phát hành chính thức từ các nghệ sĩ bạn yêu thích. Ứng dụng siêu hay bởi nếu bạn không biết tên bài hát thì có thể tìm kiếm bằng lời bài hát hoặc mô tả đặc điểm riêng.

Để nghe Youtube Offline, loại bỏ quảng cáo hay nghe nhạc cùng lúc sử dụng ứng dụng khác thì bạn hãy đăng ký gói Youtube Music Premium.

  • Tải ứng dụng nghe nhạc Youtube Music

15. TuneIn Radio – Radio & Music – App nghe nhạc iOS hay

TuneIn là một ứng dụng miễn phí tổng hợp các chương trình trực tiếp thể thao, âm nhạc, tin tức, podcast và đài AM & FM từ khắp nơi trên thế giới.

TuneIn Radio: Live News, Music đã bổ sung tính năng nghe ngoại tuyến cho phép bạn nghe rất nhiều nội dung âm thanh trực tuyến bao gồm tin tức, thể thao, âm nhạc, radio đàm thoại và có podcast. Tính năng này đã được triển khai cho cả phiên bản miễn phí và trả phí của TuneIn. Phiên bản trả phí sẽ cung cấp nhiều nội dung hơn và không có quảng cáo.

  • Tải ứng dụng chơi nhạc trên iPhone

16. Trending music – Phần mềm nghe nhạc iPhone

Trending Music là ứng dụng hoàn toàn miễn phí cho bạn phát trực tuyến bất kỳ bài hát nào mà không cần tạo tài khoản. Tạo danh sách phát không giới hạn, chỉnh sửa, sắp xếp lại và quản lý nhạc của bạn, đặt hẹn giờ ngủ, đặt bản nhạc yêu thích của bạn làm đồng hồ báo thức.

  • Tải App/ứng dụng nghe nhạc và tải nhạc trên iPhone

17. Deezer – Discover Music – Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến

Ứng dụng âm nhạc Deezer – Music & Podcast Player chứa 56 triệu bài hát cho bạn khám phá và thưởng thức, giống như Spotify, để tải nhạc xuống nghe ngoại tuyến mọi nơi cho điện thoại iPhone, không quảng cáo, next bài và chất lượng âm thanh vượt trội (320 kBps) thì bạn phải đăng ký gói Premium của ứng dụng, ngoài ra bạn cũng có thể tìm tên bài hát mình nghe bất kỳ nơi đâu bằng tính năng Song Catcher.

  • Tải ứng dụng âm nhạc Deezer – Discover Music trên iPhone

18. jetAudio – Ứng dụng nghe nhạc Offline cho iOS

ứng dụng nghe nhạc cho iPhone friend.com.vn

Phần mềm nghe nhạc hay nhất cho iPhone

App nghe nhạc jetAudio là một trình phát nhạc có nét tương đồng với SoundCloud, với bộ cân bằng đồ họa 20 băng tần và nhiều hiệu ứng âm thanh chi tiết cùng các chức năng phát lại nâng cao khác bao gồm điều khiển tốc độ phát lại, ghép chéo, AGC cho bạn điều chỉnh.

Phiên bản miễn phí cung cấp các tính năng tương tự với phiên bản Plus (giá 3,99$) ngoại trừ quảng cáo và một số tính năng chuyên sâu.

  • Tải phần mềm nghe nhạc trên iPhone jetAudio

19. App nghe nhạc hay – Musi – Simple Music Streaming

Musi – Simple Music Streaming là ứng dụng nghe nhạc miễn phí rất được ưa chuộng trên thế giới, thường xuyên cập nhật nhạc mới nhất và hot nhất từ ​​các quốc gia cho người dùng cũng như các bảng xếp hạng âm nhạc ở hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các bảng xếp hạng phổ biến như US – UK, Kpop, Jpop, Vpop,…. được cập nhật thường xuyên và liên tục free. App chỉ thu phí nếu bạn muốn tắt quảng cáo.

Tất cả bạn cần làm là nhập tiêu đề của bài hát bạn muốn tìm kiếm và tải xuống và thưởng thức nó. Khi search ra bài hát bạn chọn dấu cộng ở ngay bên phải tên bài hát để lưu vào thiết bị của bạn.

  • Tải phần mềm nghe nhạc trên iPhone Musi – Simple Music Streaming

20. friend.com.vn – Ứng dụng nghe nhạc Miễn phí cho iPhone và Android

TOP 21 Ứng dụng nghe nhạc Offline hay cho iPhone 2020

Bên cạnh Zing Mp3, Nhaccuatui thì friend.com.vn là ứng dụng âm nhạc cho bạn nghe nhạc ngoại tuyến khá hay ho để bạn trải nghiệm.

Ngay tại trình phát nhạc có hiện nút tải xuống bên cạnh hình trái tym “yêu thích”, bạn chỉ cần tải xuống và nghe nhạc offline mọi lúc mọi nơi.

  • Tải phần mềm nghe nhạc trên iPhone

21. Ứng dụng nghe nhạc hay nhất : AIMP – Music Player

Ứng dụng nghe nhạc hay AIMP – Trình phát nhạc hoàn toàn miễn phí và chất lượng khá tốt. Bạn có thể phát nhạc ngoại hay hoặc liên kết Dropbox, ứng dụng Files và Google Drive để tải tự động kho nhạc lên đám mây của bạn. Đây là một ứng dụng có giao diện mượt mà, màu sắc đẹp và rất dễ sử dụng.

App hỗ trợ hầu hết định dạng như AAC, FLAC, M4A, M4B, MP3, MP4, OGG, AIFF, MOV, AFLAC, WAV

  • Tải ứng dụng nghe nhạc trên iPhone

22. Kết luận

Với 21 ứng dụng Nghe nhạc Offline trên iPhone Miễn Phí và Trả phí , Minh Lộc Mobile mong rằng bài viết này sẽ có ích đối với bạn

Originally posted 2021-09-20 07:56:10.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *