【Top 5】 Các loại nước làm mát xe máy tốt nhất ❤️ Năm 2021

Nước làm mát vô cùng quan trọng để đảm bảo sự vận hành ổn định của xe. Tuy nhiên đây là sản phẩm ít được biết đến nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm danh top các loại nước làm mát xe máy tốt nhất hiện nay nhé

Bạn có thể tham khảo bài viết: Nước làm mát xe máy bao lâu thì thay ?

Để có thể chăm sóc giúp xế yêu của bạn vận hành một cách hoàn hảo ổn định nhất, bạn nên lưu ý đến các chi tiết khác như nước làm mát hãy tiến hành kiểm tra định kỳ sau 10.000 Km nếu có hao hụt thì hãy châm thêm và thay nước làm mát cho xe máy (định kỳ 20.000 km/lần) nhằm đảm bảo hệ thống làm mát luôn hoạt động ở điều kiện tốt nhất.

Mục lục

GoRacing – Nước làm mát nhập khẩu Châu Âu

Nước làm mát GoRacing với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu, cùng với công nghệ giảm tối đa ăn mòn động cơ (OAT) Carboxylate, giúp động cơ hoạt động ổn định hơn, duy trì dung dịch tốt hơn, cho phép thời gian sử dụng dài hơn mà không bị đóng cặn so với nước làm mát thông thường. Tính năng đặc biệt nhất của nước làm mát GoRacing là giải nhiệt cực nhanh, được nghiên cứu sử dụng ở điều kiện khí hậu nóng như Việt Nam

GoRacing

Repsol Moto Coolant & Antifreeze 50%

Repsol Moto Coolant & Antifreeze 50% là sản phẩm nước mát dành riêng cho các dòng xe máy làm mát bằng dung dịch. Với công thức hiện đại đến từ phòng nghiên cứu của Repsol – nhà tài trợ chính cho đội đua Honda đã nhiều năm thống trị đường đua Moto GP, Repsol Moto Coolant & Antifreeze 50% hỗ trợ hoàn hảo cho động cơ trong quá trình vận hành, nhất là trong điều kiện thời tiết nắng nóng và những chiếc xe phải vận hành thường xuyên.

Repsol Moto Coolant & Antifreeze 50%

Nước làm mát Liqui Moly

Nước làm mát Liqui Moly cao cấp cho hệ thống làm mát động cơ, máy móc. Giải nhiệt động cơ, chống đông, chống ăn mòn, chống hình thành rong rêu cặn bẩn trong hệ thống. Nước làm mát hàng chính hãng Liqui Moly nhập khẩu từ Đức, sử dụng cho tất cả các dòng xe sử dụng hệ thống làm mát bằng dung dịch.

Nước làm mát Liqui Moly

Nước làm mát Essenza COOLe Moto R50

Tương tự Repsol, Essenza cũng sở hữu những sản phẩm nước làm mát cho động cơ xe máy xuất sắc, trong đó có Essenza COOLe Moto R50. Essenza COOLe Moto R50 áp dụng công nghệ O.A.T giúp giải nhiệt động cơ nhanh chóng và kéo dài tuổi thọ động cơ hiệu quả.

Nước làm mát Essenza COOLe Moto R50

Essenza COOLe Moto R50 được khuyên dùng cho xe máy, xe tay ga làm mát bằng dung dịch. Có nền gốc là Monoethylene-glycol và bổ sung các chất phụ gia không chứa Silicate, Essenza COOLe Moto R50 không chỉ làm mát mà còn bảo vệ các bộ phận bên trong động cơ, không tạo cặn, thoát nước lâu hơn và rất tiết kiệm.

Nước làm mát xe máy Honda 0.5 lít Pre mix

Chế phẩm được đưa vào sử dụng trực tiếp trong bộ phận làm mát của động cơ xe mà không cần phải pha thêm nước hay bất cứ thành phần nào khác.

Nước làm mát xe máy Honda 0.5 lít Pre mix

Với thành phần chính là Ethylene Glycol và các chất hóa học khác. Chế phẩm làm mát có tác dụng giúp kéo dài tuổi thọ động cơ và đảm bảo an toàn cơ học. Bên canh đó, chế phẩm làm mát động cơ còn có tác dụng ngăn ngừa hiện tượng gỉ sét và quá nhiệt trong khoang làm mát của động cơ.

Nước làm mát cao cấp pha sẵn Motul Motocool Factory Line Organic 1L

Nước làm mát MotulCool,pha sẵn,không chứa silicate,nitrate,amin.Nhiệt độ sôi 136 độ,đã pha sẵn không cần phải pha thêm nước cất. Phù hợp cho các xe sử dụng hệ thống làm mát bằng dung dịch như Airblade,Click,Vario,SH,NVX,Exciter,Winner,Raider,CRB,TFX,…

Nước làm mát cao cấp pha sẵn Motul Motocool Factory Line Organic 1L

Trên đây là những thông quan trọng mà chúng tôi giúp bạn hiểu về top 5 loại nước làm mát xe máy tốt nhất. Khi bạn có nhu cầu cứu hộ xe máy hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất

→ Xem Thêm Tài Liệu Học: Sửa Chữa Xe Máy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *