Website mua sắm Baza.vn ‘Nam tiến’ – VietNamNet

Tháng 7/2015 thị trường thương mại điện tử Việt Nam thêm phần “sôi sục” khi friend.com.vn – website mua sắm có tiếng ở miền Bắc chính thức mở chi nhánh và cửa hàng tại số 1022, Đường CMT8, Phường 5, Quận Tân Bình TP.HCM.

Thành lập từ năm 2011 tại Hà Nội và nhanh chóng phát triển trong lĩnh vực thương mại điện tử, website friend.com.vn thuộc đơn vị chủ quản là công ty Cổ Phần Baza Việt Nam được khách hàng biết đến với các mặt hàng thời trang, đồ da, đồng hồ, kính mắt,…uy tín.

Không gia tăng số lượng mặt hàng ồ ạt, mọi sản phẩm, nhà cung cấp được lựa chọn kỹ lưỡng, friend.com.vn đã và đang là một tên tuổi nhận được nhiều sự chú ý.

Website mua sắm friend.com.vn ‘Nam tiến’

Một bộ sưu tập thời trang nữ tại friend.com.vn

Tiếng lành đồn xa, số lượng khách hàng khu vực miền Nam đến với friend.com.vn ngày một gia tăng. Như một lời tri ân gửi tới các khách hàng tại miền Nam, đặc biệt là khách hàng tại TP.HCM Baza chính thức thành lập chi nhánh tại số 1022, Đường CMT8, Phường 5, Quận Tân Bình, trong tháng 7/2015.

Địa chỉ này đồng thời cũng là một cửa hàng lớn, với diện tích gần 300m2, nơi mọi khách hàng có thể xem tận mắt, sờ tận tay và mua những sản phẩm có bán trên friend.com.vn.

Website mua sắm friend.com.vn ‘Nam tiến’

friend.com.vn chi nhánh Tân Bình

Tiếp theo chi nhánh tại TP.HCM, Baza sẽ hướng tới mở thêm hệ thống cửa hàng tại các tỉnh và thành phố trên cả nước. Hướng đi này nằm trong Chiến lược kết hợp kinh doanh Online & Offline, khẳng định chất lượng hàng hóa, uy tín nhà cung cấp.

Website mua sắm friend.com.vn ‘Nam tiến’

Hình ảnh một số sản phẩm tại Baza Tân Bình

Mô hình kết hợp bán hàng trực tuyến với truyền thống (Online & Offline) không còn mới mẻ trong giới thương mại điện tử. Tuy nhiên, các website hiện nay nhìn chung vẫn thực hiện mở showroom theo hình thức khách hàng chỉ được chọn hàng rồi đi về, chờ người giao hàng mang sản phẩm tới. Cách thức này giúp cho doanh nghiệp không phải chia lượng hàng trong kho ra các showroom, giảm vốn đầu tư vào hàng hóa. Tuy nhiên, lại tạo ra nhiều bất tiện cho khách hàng. Sự lo ngại về hàng hóa bị sai khác, thời gian giao hàng chậm trễ, tâm lý háo hức “mua liền tay, về xài ngay” không được đáp ứng dẫn đến những thay đổi trong quyết định mua hàng…

“Với hệ thống cửa hàng được triển khai rộng khắp, khách hàng của Baza bên cạnh việc theo dõi thông tin sản phẩm và đặt mua trên website friend.com.vn, hoàn toàn có thể đến các Showroom của Baza để kiểm tra chất lượng sản phẩm và mua hàng trực tiếp”, Giám đốc bán hàng của Baza Việt Nam cho biết.

Website mua sắm friend.com.vn ‘Nam tiến’

Mẫu giày Olunpo đang thịnh hành được friend.com.vn độc quyền phân phối.

Ngoài ra, ngày 7/7 vừa qua, friend.com.vn cũng đã khai trương thêm một cửa hàng mới chuyên sản phẩm giày da và dây lưng Olunpo tại số 71 Cầu Giấy, Hà Nội. Được biết, thương hiệu Olunpo và friend.com.vn đã kí kết hợp tác độc quyền tại thị trường Việt Nam. Đây là bước tiến mới trên thị trường thương mại điện tử giàu tiềm năng.

Minh Ngọc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *