3 Cách lấy lại mật khẩu ví Momo vô cùng đơn giản Thủ thuật

3 Cách lấy lại mật khẩu ví Momo vô cùng đơn giản Thủ thuật

Lấy lại mật khẩu ví Momo khi quên là một trong những vấn đề mà nhiều người dùng Momo đặc biệt quan tâm. Bởi nếu nhập sai mật khẩu thì sẽ không thể đăng nhập được vào tài khoản Momo để thực hiện các giao dịch thanh toán hóa đơn mua hàng online, nạp tiền điện thoại cho thuê bao di động,… Để giúp khách hàng lấy lại mật khẩu Momo, Ứng dụng Mobile sẽ chỉ các bạn 3 cách vô cùng đơn giản. Cùng theo dõi nhé!

1/ Lấy lại mật khẩu tạm thời bằng cách chọn QUÊN MẬT KHẨU trên Momo

Bước 1: Tại giao diện đăng nhập Momo, phía dưới nút Đăng nhập có chức năng Quên mật khẩu. Các bạn hãy kích chọn vào đó. Rồi bấm nút Xác nhận khi được hỏi bạn có chắc chắn muốn đặt lại mật khẩu Momo hay không.

Bước 2: Tiếp đến hệ thống sẽ gửi đến số điện thoại mà bạn dùng để đăng ký tài khoản MoMo trước đó 1 mã OTP (hay còn được gọi là mật khẩu tạm thời). Hãy tiếp tục Nhập mật khẩu OTP tạm thời (mã OTP) để có thể lấy lại mật khẩu Momo.

Bước 3: Hãy thiết lập Đặt lại mật khẩu mới và bấm Xác nhận.

Khi đã tạo khẩu mới thành công cho tài khoản Momo, hệ thống sẽ tự động đăng nhập vào ứng dụng MoMo.

Lưu ý: Cách này chỉ có thể sử dụng được khi tài khoản ví Momo của bạn phải chưa liên kết với tài khoản ngân hàng; Và chưa liên kết thẻ ngân hàng bất kỳ và số dư ví Momo ít hơn 500.000 đồng.

2/ Lấy lại mật khẩu Momo bằng cách xác minh thông tin “chính chủ”

Bước 1: Tại màn hình đăng nhập trên ứng dụng MoMo, bạn chọn “QUÊN MẬT KHẨU”.

Bước 2: Sẽ xuất hiện 1 thông báo và tại đây các bạn cần cung cấp đầy đủ các thông tin theo yêu cầu bao gồm:

  • Số CMND (9 hoặc 12 số).
  • Địa chỉ email đã đăng ký với MoMo.
  • Rồi bấm nút Xác nhận

Bước 3: Hoàn tất nhập và xác thực thông tin, Momo sẽ gửi link kích hoạt về email của bạn. Truy cập email sau đó bấm vào đường link này thì bạn sẽ nhận được tin nhắn chứa mật khẩu OTP tạm thời (mã OTP) về số điện điện thoại đã đăng ký ví Momo.

Bước 4: Đặt lại mật khẩu mới và bấm Xác nhận.

Lưu ý: Cách này được áp dụng cho tài khoản Momo đã liên kết với tài khoản ngân hàng, thẻ ngân hàng bất kỳ hoặc số dư của ví trên 500.000 đồng.

3/ Lấy lại mật khẩu bằng cách báo với Momo và chờ hỗ trợ

Momo có 3 kênh hỗ trợ giúp khách hàng khôi phục lại mật khẩu Momo khi quên:

  • Email: [email protected]: Các bạn chỉ cần gửi email gồm ảnh CMND 2 mặt và số điện thoại đăng ký trình bày rõ yêu cầu lấy lại mật khẩu. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Momo sẽ tiến hành hỗ trợ bạn.
  • Inbox trực tiếp vào Fanpage ví Momo: Nhắn tin số điện thoại đăng kí ví Momo. Làm theo hướng dẫn của hệ thống để được ghi nhận thông tin.
  • Gọi hotline 1900 54 54 41 hoặc (028) 399 171 99 (bấm phím 9) nhờ nhân viên Momo hỗ trợ (mức phí 1.000đ/phút).

Lưu ý:

  • Khi đặt mật khẩu mới không được trùng với mật khẩu cũ đã sử dụng trước đó.
  • Thời gian nên thay đổi mật khẩu kể từ lúc nhận được tin nhắn chứa mật khẩu tạm thời trong vòng 5 phút.

Chúc các bạn lấy lại mật khẩu Momo thành công và có một ngày làm việc – học tập nhiều may mắn nhé!

source

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *