Cách Gỡ LIMIT PAYPAL Nhanh Chưa Đầy 24H (Update 2021)

5/5 – (1 đánh giá)

Mới gần đây thôi mình có viết bài hướng dẫn cách refund PayPal để đòi lại số tiền 620$ thì vài ngày sau lại phát sinh thêm vấn đề với tài khoản PayPal. Đó là tài khoản PayPal bị limit (limit PayPal) khiến cho mình không thể chuyển tiền, rút tiền được nữa.

email-thong-bao-tai-khoan-paypal-bi-limit

Vậy là mình lại phải bắt tay vào để xác minh tài khoản và gỡ limit PayPal. Cũng may là mình cũng có kinh nghiệm về việc gỡ limit PayPal 1 lần rồi nên giờ mình cũng không quá bối rối. Mình chuẩn bị đầy đủ các thông tin cần thiết rồi tiến hành gỡ limit PayPal trong vòng chưa đầy 24h.

Nhân sự việc bị PayPal giới hạn tài khoản lần này mình cũng viết luôn 1 bài chia sẻ cách gỡ giới hạn cho tài khoản để anh em nào sau này có gặp thì biết cách gỡ nhé.

Nguyên nhân tài khoản PayPal bị giới hạn

Trước khi tìm cách khôi phục tài khoản PayPal lại bình thường thì cũng nên xem qua 1 chút về các nguyên nhân gây ra tình trạng Limit tài khoản PayPal nhé.

Việc bị limit tài khoản sẽ có nhiều lý do và PayPal họ cũng sẽ có các hình thức limit khác nhau. Thường thì hệ thống sẽ áp dụng limit tài khoản tự động khi phát hiện ra các “hành động lạ”, nhưng nếu như có vấn đề tranh chấp hoặc lừa đảo được báo cáo bởi bên thứ 3, họ sẽ áp dụng hình thức limit tài khoản bằng thủ công.

Những lý do dưới đây có thể là nguyên nhân dẫn đến tài khoản PayPal bị limit:

  • Vi phạm các chính sách, điều khoản của PayPal
  • Hành động nghi ngờ tài khoản bị đánh cắp (đăng nhập bất thường)
  • Đăng nhập tài khoản trên nhiều thiết bị có địa chỉ IP khác nhau.
  • Đăng nhập nhiều tài khoản trên 1 thiết bị cùng lúc
  • Thay đổi thông tin cá nhân của tài khoản quá nhiều lần
  • Giao dịch quá nhiều lần trong 1 khoảng thời gian ngắn
  • Nhận hoặc rút khoản tiền lớn bất thường cũng dễ bị limit. Chẳng biết có phải không nhưng đợt vừa rồi mình có mở tranh chấp đòi lại 620$ và được nhận lại, sau đó không lâu thì tài khoản PayPal bị limit luôn.
  • Nhận tiền các nguồn tiền bất hợp pháp hoặc từ các tài khoản vi phạm.
  • Chuyển tiền đến tài khoản bất hợp pháp hoặc nằm trong danh sách đen.
  • Phát hiện tài khoản giao dịch, mua bán hàng cấm như: Văn hóa phẩm đồi trụy, ma túy,…
  • Tài khoản bị ai đó khiếu nại, report với PayPal với lý do nào đó bất lợi cho bạn thì bạn cũng có thể sẽ bị limit (cái này dễ bị limit theo phương thức thủ công, khi đó nếu bạn không giải trình được thì rất khó để mở).
  • Ngoài ra, còn rất nhiều lý do khác

Để tránh tài khoản bị hạn chế thì cách tốt nhất bạn nên tuân thủ chính sách, sử dụng tài khoản PayPal (điều khoản họ đưa ra ngay khi bạn đăng ký PayPal) để giao dịch minh bạch, bảo vệ tài khoản PayPal bảo mật hơn thì ít khi tài khoản PayPal bị limit lắm.

Đó là các nguyên nhân và lời khuyên, còn khi mà đã bị PayPal limit tài khoản rồi thì phải tìm cách để mở lại thôi. Và dưới đây là các hướng dẫn theo kinh nghiệm của mình.

Chuẩn bị trước khi yêu cầu gỡ limit PayPal

Tài khoản PayPal bị limit (bị hạn chế chức năng) thực ra là động thái áp dụng nhằm bảo vệ tài khoản PayPal của bạn, của người dùng và bảo vệ uy tín của PayPal thôi. Nếu bạn không làm gì vi phạm thì không cần quá lo lắng.

Để mở lại full chức năng cho tài khoản bạn chỉ cần chuẩn bị các giấy tờ để xác minh thông tin của bạn là được.

Với kinh nghiệm mở limit cách đây vài ngày của mình thì bạn cần chuẩn bị các giấy tờ như sau:

  • Ảnh chụp chứng minh nhân dẫn hoặc căn cước công dân (chụp 2 mặt)
anh-chup-cmnd-verify-paypal
Bạn để ảnh mặt trước và mặt sau thành 2 file riêng biệt nhé
  • Hóa đơn điện nước, sao kê ngân hàng, thẻ tín dụng, hóa đơn điện thoại mới nhất trong vòng 6 tháng trở lại. Mình dùng hóa đơn tiền điện bằng cách truy cập vào trang tra cứu hóa đơn điện lực và chụp lại hóa đơn tháng gần nhất như này.
hoa-don-tien-dien-de-verify-paypal

Chỉ cần vậy thôi là mình đã gỡ limit PayPal chỉ trong chưa đầy 24h. Sau khi bạn chuẩn bị đủ các giấy tờ như trên hãy tiến hành xác minh luôn và ngay nhé.

Các bước tiến hành gỡ limit PayPal

Bước 1: Đăng nhập vào PayPal theo đường link PayPal gửi qua email thông báo tài khoản bị giới hạn hoặc bạn truy cập theo link này.

Bạn sẽ thấy nội dung thông báo giới hạn tạm thời các chức năng và yêu cầu bạn cung cấp các thông tin để gỡ limit trước khoảng thời gian nào đó.

thong-bao-tai-khoan-paypal-bi-gioi-han-chuc-nang

Bước 2: Tại mục Upload a photo ID bạn click vào Resolve và chọn National ID, sau đó tải lên mặt trước và mặt sau CMND hoặc CCCD lên sau đó ấn Submit.

cac-buoc-go-limit-paypal-nhanh-chong-1

Bước 3: Ở mục Profile proof of your address bạn cũng chọn vào Resolve và chọn Utility Bill sau đó upload hóa đơn điện, nước lên và ấn Submit.

Ở mục này, nếu bạn dùng hóa đơn điện thoại, sao kê ngân hàng, thẻ tín dụng hay giấy đăng ký doanh nghiệp thì bạn chọn mục tương ứng thay vì Utility Bill nhé.

cac-buoc-go-limit-paypal-nhanh-chong-2

Bước 4: Tại mục Question for politically exposed people bạn cũng chọn vào Resolve.

Ở đây, đại loại PayPal hỏi bạn có tiếp xúc hay đang làm gì liên quan tới chính trị hay không. Mình cũng không hiểu mục đích lắm nhưng mình chọn là No rồi ấn Submit.

cac-buoc-go-limit-paypal-nhanh-chong-3

Vậy là xong. Bây giờ bạn chỉ còn chờ xem quyết định của PayPal là gì.

Với cách mình đã làm thì chỉ trong chưa đầy 24 giờ, PayPal đã gửi email thông báo gỡ bỏ hạn chế tài khoản PayPal của mình. Vậy là mình lại tiếp tục được sử dụng đầy đủ các chức năng của PayPal.

email-thong-bao-go-bo-limit-paypal

Lời kết

Như vậy việc gỡ bỏ limit PayPal không phải quá khó đúng không nào? Việc sử dụng tài khoản PayPal và gặp phải trường hợp bị PayPal limit tài khoản thì hầu như ai cũng bị ít nhất 1 lần (mình lần này là lần 2 rồi).

Việc giới hạn này cũng là để bảo vệ tài khoản PayPal cho bạn thôi. Đừng quá lo lắng khi mà bạn đã đọc và làm theo hướng dẫn trong bài viết này của mình. Lần sau nếu chẳng may có bị limit thì cứ áp dụng theo như vậy là được.

Nếu bài viết này giúp ích cho bạn trong việc gỡ bỏ limit PayPal hãy like và share ủng hộ blog nhé. Hi vọng được bạn ủng hộ để mình có thêm động lực viết bài chia sẻ nhiều hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *