Samsung Galaxy J5 (2016) – Giá Tháng 1/2022

Là một trong những ông lớn trong ngành điện thoại di động trên Thế giới, Samsung liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới với thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng ở nhiều mức giá khác nhau. Trong phân khúc giá 5 triệu, Samsung Galaxy J5 là một trong những đối thủ đáng gờm nhất.

samsung j5 2016

Thiết kế của phiên bản Samsung J5 2016 có gì thay đổi?

Các dòng điện thoại Samsung Galaxy luôn mang lại cho người dùng những sự ngạc nhiên về thiết kế như vỏ máy bằng kim loại nhưng nhìn giống như bằng nhựa, và đôi khi ngược lại. Samsung Galaxy J5 2016 bản thân là một minh chứng cho biệt tài làm điện thoại nhựa giống kim loại sang trọng đó. Sẽ có rất nhiều người nhìn vẻ bề ngoài Samsung J5 2016 thấy bắt mắt như máy kim loại nguyên khối, vì những đường vân ở mặt vỏ phía sau thật sự cho cảm giác thu hút. Chất liệu lựa chọn luôn đạt độ đỉnh cao và cân đối mức với mức giá làm người tiêu dùng thực sự thích thú.

Không chỉ có phần vỏ có vẻ ngoài giống như kim loại, Samsung thậm chí còn trang bị viền kim loại thật cho chiếc điện thoại J5 0216. Có thể nói thiết kế chính là yếu tố khác biệt nhất của Samsung J5 so với những dòng điện thoại tiền nhiệm khác.

Màn hình và khả năng hiển thị tốt

Bên cạnh đó, điều đặc biệt về cải tiến màn hình của chiếc điện thoại Samsung Galaxy J5 2016 này đó là được nâng từ 5 inch thành 5.2 inch với độ phân giải 720p vẫn cho trải nghiệm nịnh mắt khi sử dụng máy. Người tiêu dùng sẽ tận hưởng những ứng dụng và giải trí thoải mái hơn hẳn với các dòng máy điện thoại thông minh cùng phân khúc với các nhãn hàng khác. Do vậy về tổng thể chiếc điện thoại Samsung J5 2016 phiên bản thành công hơn so với đời tiền nhiệm trước đó, với thiết kế tinh tế, đẹp quyến rũ và có màu sắc sang trọng từ trắng, vàng đồng, đen phù hợp cho mỗi sở thích màu sắc người tiêu dùng.

Hiệu năng ổn định, lý tưởng cho người dùng cơ bản

Mẫu điện thoại Samsung Galaxy J5 2016 được nâng cấp RAM lên 2GB cùng với chip xử lý SnapDragon 410 tạo ra tốc độ máy khá tốt, thậm chí còn nhanh hơn Galaxy A5 2016 do được cập nhật sẵn Android 6.0. Dung lượng pin được nâng cấp từ 2600 lên 3100 mAh cho thời lượng sử dụng lên đến 6.5 tiếng. Dung lượng pin được đánh giá khá cao so với cấu hình của máy. Do đó không có gì ngạc nhiên khi bạn có thể sử dụng điện thoại Galaxy J5 2016 trong một khoảng thời gian lớn.

Camera sau của J5 2016 có độ phân giải lên đến 13MP giúp bạn ghi lại trọn vẹn những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè và người thân. Máy được đánh giá chụp tốt khi đủ điều kiện ánh sáng, chụp trong bóng tối tương đối ổn.

Hơn nữa, J5 2016 có tính năng mới độc đáo là S Bike cực kì phù hợp cho người tiêu dùng Việt Nam với khả năng trả lời tự động bằng tiếng Việt và tiếng Anh. Nó thông báo cho người được gọi khi đang lái xe, hoặc khi kích hoạt sẽ không cho phép người nhận cuộc gọi, mọi cuộc gọi sẽ tự động được chuyển vào hộp thư thoại. Samsung J5 được nhà sản xuất niêm yết mức giá 5.490.000 đồng. Tuy nhiên mức giá này hoàn toàn có thể thay đổi theo thời gian. Bạn cũng có thể tham khảo trên iPrice để có giá thành tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *