Thêm tài khoản Outlook.com của bạn vào Outlook for Windows

Để bắt đầu quy trình thiết lập tài khoản mới, hãy thêm một hồ sơ nếu bạn đã có tài khoản email trong Outlook 2007 hoặc tiếp tục mà không cần thêm hồ sơ mới nếu bạn không có.

Thêm hồ sơ mới

  1. Mở Panel Điều khiển.

  2. Chọn Thư. Hộp thoại Thiết lập Thư – Outlook xuất hiện.

  3. Trong phần Hồ sơ, chọn Hiện Hồ sơ. Hộp thoại Thư xuất hiện.

  4. Bên dưới Khi khởi động Microsoft Outlook hãy dùng hồ sơ này, chọn Hỏi chọn dùng hồ sơ.

  5. Chọn Thêm, rồi xác định tên cho hồ sơ mới.

  6. Chọn OK. Hộp thoại Thêm Tài khoản Email Mới – Thiết lập Tài khoản Tự động xuất hiện.

  7. Đi tới Bước 3: Hoàn tất quy trình thiết lập tài khoản mới. (Không thực hiện quy trình tiếp theo – Tiếp tục mà không thêm hồ sơ mới.)

Tiếp tục mà không thêm hồ sơ mới

  1. Trong Outlook 2007, trên menu Công cụ, chọn Thiết đặt Tài khoản.

  2. Trong hộp thoại Thiết đặt Tài khoản – Tài khoản Email, trên tab Email, chọn Mới.

    Ảnh chụp màn hình của tab Email trong hộp thoại Thiết đặt Tài khoản.

  3. Trong hộp thoại Thêm Tài khoản Email Mới, hãy chọn Microsoft Exchange, POP3, IMAP hoặc HTTP, rồi chọn Tiếp.

    Hộp thoại Thêm Tài khoản Email Mới – Thiết lập Tài khoản Tự động xuất hiện.

  4. Đi tới Bước 3: Hoàn tất quy trình thiết lập tài khoản mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *