Top 5 pin sạc dự phòng cho Iphone tốt nhất trong năm 2019

Cả loài người đang bước vào kỷ nguyên công nghệ nên năng lượng chính là một trong những nhu cầu thiết yếu của con người. Chính vì thế mà nhu cầu sạc điện, sạc pin chưa bao giờ nguội lạnh. Cùng với sự ” xâm lược” của “trái táo khuyết” kỉ nguyên của pin sạc dự phòng Iphone cũng bùng nổ mạnh mẽ. Trong bài viêt ngày hôm nay, Việt Hưng Shop xin chia sẻ cùng các bạn top 5 pin sạc dự phòng cho iphone tốt nhất trong năm 2019. Việt Hưng Shop sẽ cùng các bạn “mổ xẻ” từng tính năng ưu nhược điểm của từng loại sạc dự phòng. Từ đó có thể lựa chọn cho mình pin sạc dự phòng thích hợp nhất cho chiếc iPhone của mình.

Top 5 pin sạc dự phòng cho Iphone tốt nhất
Top 5 pin sạc dự phòng cho Iphone tốt nhất

1.Pin sạc dự phòng cho Iphone ROMOSS SENSE 6

Thương hiệu Romoss nổi tiếng

Romoss là một thương hiệu khá nổi tiếng ở Trung Quốc. Có lẽ nhiều người sẽ kì thị sản phẩm của Trung Quốc, chỉ cần nghe thấy Trung Quốc là các bạn sẽ tẩy chay ngay lập tức. Các bạn càng cảm thấy khó chịu hơn khi thấy trong bảng top 5 pin sạc dự phòng cho iphone tốt nhất của mình. Trong thực tế, trên thị trường hiện nay, tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc từ Trung Quốc hoặc Đài Loan, nói như thế để các bạn có thể thấy được rằng thực sự không phải cái nào có nguồn gốc Trung Quốc đều xấu cả.

Về công ty Romoss, đây là công ty chuyên sản xuất sạc dự phòng, sản phẩm không chỉ bán trong nội địa mà còn xuất khẩu ra thị trường thế giới. Đồng thời sản phẩm sạc dự phòng của hãng này còn đứng số 1 Châu Á, Châu Âu. Chính vì thế, hãy là người tiêu dùng thông minh, biết được nguồn gốc, xuất xứ cùng mà yên tâm sử dụng dòng sản phẩm này nhé!

Sạc dự phòng Romoss Sense 6

Romoss Sense 6 là một dòng sạc dự phòng nâng cấp dung lượng của phiên bản Romoss Sense 4 với dung lượng lên đến 20.000 mAh. Pin sạc dự phòng cho iphone này có hiệu suất sạc khoảng theo quảng bá khoảng 85%. Trong thực tế, thì hiệu suất rơi vào khoảng trên 70%, đây là một mức hiệu suất khá cao.

Sạc dự phòng Romoss Sense 6
Sạc dự phòng Romoss Sense 6

Với dung lượng của Romoss Sense 6 này các bạn có thể thoải mái khi đi du lịch, cắm trại, công việc mà không phải lo về việc hết pin điện thoại nữa. Với người dùng ít thì Sense 6 đủ dùng cho cả tuần dài đi công tác mà không phải lo lắng sạc lại.

Cũng giống như các pin sạc dự phòng cho iphone cũng có 2 cổng USB output cho phép sạc cùng lúc 2 thiết bị. Đồng thời pin sạc này có khả năng nạp và xả cùng lúc rất tiện ích.Thiết kế của 2 dòng Romoss Sense 6 và 4 cũng tương đương nhau. Romoss Sense 6 hay 4 đều liền mạch chắc chắn và cầm rất đầm tay do thiết kế bo cong mềm mại ở 2 cạnh.

Sạc dự phòng Romoss Sense 6
Sạc dự phòng Romoss Sense 6

Sac dự phòng Romoss Sense 6 cũng như tất cả các dòng khác của Romoss giá cả hợp lý, không hề có đối thủ. Nhược điểm của Romoss Sense 6 này là hơi nặng. Nhưng nếu so với các loại sạc dự phòng khác thì Romoss Sense 6 này vẫn còn “nhẹ chán” mà dung lượng lại “siêu khổng lồ”. Đây là một cục sạc dự phòng cho iphone đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại.

2. Pin sạc dự phòng cho Iphone Remax RPP-106, 20.000mAh

Vài nét về thương hiệu Remax

Hiện nay, Remax có trụ sở chính tại Hồng Kông là một trong những thương hiệu phụ kiện công nghệ hàng đầu thế giới. Remax với gần 7000 showroom tại hơn 140 quốc gia. Các sản phẩm của Remax không chỉ mang tính thời trang, sáng tạo mà còn được trang bị những tính năng thông minh.

Năm 2008, cho đến nay Remax dần chiếm lĩnh thị trường công nghệ tại nhiều quốc gia với hàng ngàn sản phẩm phụ kiện điện thoại và đồ chơi công nghệ hiện đại như: Pin sạc dự phòng, cáp sạc, tai nghe, loa Bluetooth thông minh, xe điện cân bằng, phụ kiện gaming, phụ kiện ô tô, đồ gia dụng…

Tất cả các sản phẩm và dịch vụ của Remax đều được kiểm chứng đảm bảo chất lượng. Khi đến Việt Nam với chính sách toàn cầu nhằm đem đến trải nghiệm công nghệ tối ưu nhất cho mỗi khách hàng. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm dùng các sản phẩm chính hãng của Remax tại Việt Nam

Pin sạc dự phòng Remax RPP-106, 20.000mAh

Remax RPP-106 được thiết kế USB kép ( micro-USB và Type-C) cho phép có thể kết nối 2 thiết bị sạc cùng 1 lúc với đầu ra tối đa DC5V-2.1A. Các thiết bị kết nối sẽ được nhận dạng và lượng cường độ dòng điện chính xác được sạc vào là 2A. Hai cổng ra output 1 và 2 ở 2 bên giúp cho bạn có thể sạc được nhiều thiết bị khác nhau trên Remax TPP-106 mà không xảy ra xung đột. Màn hình kỹ thuật số báo hiệu bạn đã dùng hết bao nhiêu % dung lượng pin. Remax đang phát triển chính sách toàn cầu nhằm đem đến trải nghiệm công nghệ tối ưu nhất cho mỗi khách hàng.

Pin sạc dự phòng Remax RPP-106, 20.000mAh
Pin sạc dự phòng Remax RPP-106, 20.000mAh

Remax RPP-106 còn giúp giảm thời gian sạc đầy xuống tối đa, được trang bị những công nghệ thông minh và tối tân nhất. Không hề quá ngạc nhiên khi thời gian nạp đầy dung lượng 20.000mAh chỉ trong 5 giờ. Đầu vào Type-C công suất 18W siêu tốc độ giúp làm giảm thời gian sạc đến mức tối thiểu.

Đầu ra USB kép, sạc nhanh chóng
Đầu ra USB kép, sạc nhanh chóng

Thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng 378g, tiện dụng cùng bạn đên bất cứ nơi đâu. Mặc dù với kích thước dù nhỏ của Remax RPP-106 lại cho khả năng sạc iPhone X/Xs 4 lần và 3 lần với Huawei P30. Với người dùng ít thì pin sạc dự phòng cho iphone Remax RPP-106 này đủ dùng cho cả tuần dài đi công tác mà không phải lo lắng sạc lại.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

3. Pin sạc dự phòng cho Iphone ADATA PT100

Thương hiệu Adata

Adata được biết đến là một trong ông lớn về các sản phẩm thẻ nhớ, USB, hùng mạnh bên mảng SSD. Nhà sản xuất đến từ Đài Loan này tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực sạc dự phòng. Và pin sạc dự phòng cho Iphone Adata PT100 là một trong những sản phẩm được Adata sản xuất trong thời gian gần đây.

Pin sạc dự phòng cho Iphone ADATA PT100

Adata PT100 cấu tạo cổng sạc gồm có 2 cổng USB đầu ra. Tương tự như “bạn bè cùng trang lứa” Adata có thể sạc hai điện thoại thông minh cùng một lúc. Trong đó, cổng USB trong ADATA PT100 có thông số 5V / 1A và 5V / 2.1A. Sạc ADATA PT100 ổn định, tốc độ sạc nhanh, thử nghiệm với chiếc điện thoại Iphone X thì với dung lượng 2500mAh thì 3 tiếng là điên thoại sẽ đầy pin.

Pin sạc dự Iphone ADATA PT100 dung lượng cao
Pin sạc dự Iphone ADATA PT100 dung lượng cao

Adata PT 100 được thiết kế “chiếu áo giáp” bảo vệ đa mạch giúp ngăn ngừa hư hỏng cho pin “dế yêu” của bạn bằng cách điều chỉnh điện áp và cường độ dòng sạc. Các mạch bảo vệ gồm có: bảo vệ quá tải khi nạp, bảo vệ quá tải khi xả, bảo vệ quá dòng bảo vệ ngắn mạch, bảo vệ quá áp. Adata PT100 có hiệu suất khá tốt và chất lượng tạm ổn. Đối với những ai muốn có một cục sạc dự phòng ổn định mà giá lại không quá cao thì ADATA PT100 thực sự là một lựa chọn thông minh.

4.Pin dự phòng cho Iphone Energizer 20000 mAh UE20003CBK

Vài nét về thương hiệu Energizer

Energizer là thương hiệu Mỹ nổi tiếng trên toàn thế giới gần 140 năm qua. Nhắc đến Energizer là người ta sẽ nghĩ ngay đến hàng loạt sản phẩm chất lượng cao: pin sạc dự phòng, cáp sạc Micro USB, cáp sạc Lightning, củ sạc, cốc sạc, thẻ nhớ, sạc ô tô… Hiện nay, trên toàn thế giới Energizer phân phối nhiều dòng sản phẩm để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt và phù hợp nhất.

Các thiết bị dành cho thiết bị di động của Energizer như : pin sạc dự phòng cho Iphone Energizer, cáp sạc, thẻ nhớ, củ sạc Energizer được nhiều người tiêu dùng theo dõi và quan tâm sử dụng. Những phụ kiện trên của Energizer đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Pin sạc dự phòng cho Iphone Energizer 20000 mAh UE20003CBK

Energizer 20000 mAh UE20003CBK thiết kế theo kiểu hình hộp chữ nhật, bốn góc được bo tròn mềm mại. Với “ngoại hình” như thế Energizer 20000 mAh UE20003CBK luôn tạo được sức hút với người dùng từ sự chắc chắn, độ tin cậy cao. Vỏ ngoài của Energizer UE20003CBK 20000 mAh được bọc bởi chất liệu nhựa nhám cao cấp. Energizer UE20003CBK 20000 mAh sẽ chinh phục được cả người khó tính, ghét những vết vân tay bám trên mặt pin sạc dự phòng. Hơn thế nữa thì bề mặt nhựa nhám cao cấp này còn chống bám mồ hôi hiệu quả.

Pin dự phòng Energizer 20000 mAh UE20003CBK
Pin dự phòng Energizer 20000 mAh UE20003CBK

Một điều đáng ngạc nhiên là Energizer UE20003CBK 20000 mAh có dung lượng cao tới 20000mAh nhưng chỉ nặng 340g. Đây là trọng lượng thường thấy ở các dòng sản phẩm 5000-10000 mAh. Pin sạc dự phòng cho Iphone này có kích thước mini, nhỏ hơn cả chiếc Smartphone 138 x 70 x 27 mm. Bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu mà không sợ cồng kềnh, chiếm hết diện tích balo, vali.

sạc dự phòng Energizer UE20003CBK dung lượng 20000 mAh
sạc dự phòng Energizer UE20003CBK dung lượng 20000 mAh

Bạn thường xuyên phải di chuyển nhiều, thường gặp phải những tình huống cấp bách mà chiếc iPhone của mình lúc nào cũng trong tình trạng thiếu năng lượng thì Energizer UE20003CBK 20000 mAh sẽ là một lựa chọn hoàn hảo đấy.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

5.Pin sạc dự phòng Iphone Ravpower PB005, dung lượng 10.000mAh

Thương hiệu Ravpower

RAVpower – Thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực lớn về thiết bị điện tử. Mặc dù mới thành lập chưa lâu nhưng thương hiệu này đã khẳng định được đảng cấp của mình trên các thị trường lớn như: Bắc Mỹ và Châu Âu (Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha…), Nhật Bản. Công ty này có trụ sở chính nằm ở thành phố tiểu bang California, Hoa Kỳ. RAVpower ngày càng phát triển với công nghệ lớn mạnh và nổi tiếng nhất hiện nay trên thế giới. RAVpower đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường các nước khắp thế giới.

Pin sạc dự phòng Iphone Ravpower PB005, dung lượng 10.000mAh

Tư vấn miễn phí trực tiếp tại Việt Hưng Shop

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *