Top 7 app xóa phông cực vi diệu cho năm 2021

App

Bạn đã bao giờ bất lực không biết làm sao để có được những bức ảnh xóa phông thần thánh không? Sau đây hãy cùng GhienCongNghe điểm qua top 7 app xóa phông thần thánh nhé.

Jack – 16-Th5-2021

Như các bạn cũng đã biết thì những bức ảnh xóa phông luôn có một sức hút lạ kỳ với những bạn trẻ thích chụp hình selfie sống ảo. Tuy nhiên không phải chiếc điện thoại nào cũng có sẵn chế độ xóa phông giúp bạn có những bức ảnh nghìn like. Sau đây hãy cùng tìm hiểu về top 7 app xóa phông cực vi diệu của GhienCongNghe nhé. Bắt đầu thôi.

Top 7 app xóa phông vi diệu cho những tín đồ nhà tôi 3 đời sống ảo

Mục Lục1. App xóa phông – Focos2. App xóa phông – Focus Effects3. App xóa phông – Lens Blur4. App xóa phông – FaceTune 25. App xóa phông – AfterFocus6. App xóa phông – PicsArt7. App xóa phông – Snapseed

App xóa phông – Focos

Đầu tiên chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về Focos. Đây là một ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh khá hay ho khi nó cho phép bạn chụp xóa phông chỉ bằng một cú nhấn. Ngoài ra nó còn được coi như là tương lai của máy ảnh kỹ thuật số với những tính năng tưởng chừng như chỉ có trên những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp.

Các tính năng chuyên nghiệp được tích hợp trên app như xóa phông, làm mờ hậu cảnh, lấy nét chân dung, kèm theo nhiều bộ lọc màu với tính nghệ thuật cao… tất cả những tính năng hay ho này bạn sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí mà không phải trả một cái giá quá đắt cho những chiếc máy ảnh.

Top 7 app xóa phông vi diệu cho những tín đồ nhà tôi 3 đời sống ảo 1

Tuy nhiên, ứng dụng Focos hiện nay chỉ được hỗ trợ trên nền tảng iOS mà thôi. Bạn có thể tải và trải nghiệm theo đường link dưới đây:

  • Link download Focos cho iOS

App xóa phông – Focus Effects

Tiếp đến là một app có tên là Focus Effects. Mới nghe qua cái tên bạn cũng đã đoán được chức năng chụp ảnh xóa phông của ứng dụng này hữu hiệu đến mức nào rồi đúng không. Về cơ bản đây là một công cụ chuyên chỉnh sửa ảnh chứ không kèm tính năng chụp hình như các ứng dụng khác, tuy nhiên, chính vì điều đó nên toàn bộ công cụ được tích hợp vào đây đều có mục đích làm tăng hiệu quả của những bức hình bạn muốn chỉnh sửa.

Với Focus Effects việc xóa phông cho bất cứ hình ảnh nào chưa bao giờ là đơn giản đến thế. Mọi việc bạn cần làm đó là vào ứng dụng, chọn bức ảnh mà mình muốn chỉnh sửa, khóa vùng ảnh mình muốn giữ và xóa phông mọi thứ khác. Việc còn lại là để ứng dụng lo và chỉ trong vài giây bạn đã có được một bức ảnh xóa phông vô cùng xịn sò.

Top 7 app xóa phông vi diệu cho những tín đồ nhà tôi 3 đời sống ảo 2

Hiện nay ứng dụng chỉ có mắt trên nền tảng đó là Android. Bạn có thể tải và trải nghiệm theo đường link dưới đây:

  • Link download Focus Effect cho Android

App xóa phông – Lens Blur

Đối với những bạn hay sử dụng app xóa phông thì có lẽ khá xa lạ với Lens Blur. Để chúng mình giúp bạn khám phá thêm 1 áp xóa phông cũng vô cùng hay ho nữa nhé. Lens Blur tạo ra một hình ảnh mượt mềm hoàn hảo cho chân dung, hoa, phong cảnh hay bất kỳ chủ đề mà cần có một cảm ứng mềm mại.

Bạn có thể trỏ để chọn vùng bạn muốn tập trung vào bức ảnh của bạn, sau đó Lens Blur Effect sẽ làm mờ hậu cảnh và làm tất cả công việc cho bạn. Bằng cách sử dụng ứng dụng này, bạn có thể trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thậm chí không có một máy ảnh tốt.

Top 7 app xóa phông vi diệu cho những tín đồ nhà tôi 3 đời sống ảo 3

Ngoài ra, ứng dụng này cũng đi kèm với những bộ lọc màu và hiệu ứng đa dạng, giúp bức ảnh của bạn không chỉ được xóa phông mà còn trở nên đẹp hơn với hiệu ứng. Một điều tiếp nữa là nó có thể cho phép bạn chia sẻ trực tiếp những bức ảnh xóa phông của mình lên trên những trang mạng xã hội luôn. Thật tiện lợi phải không nào.

Hãy tham gia trải nghiệm ứng dụng này theo đường link dưới đây:

  • Link download Lens Blur cho Android

App xóa phông – FaceTune 2

Tiếp đến lại là một ứng dụng giúp bạn xóa phông cực kỳ bá đạo mà bạn nhất định phải thử 1 lần. Cũng giống như 2 ứng dụng kể trên, đây là một app chuyên về chỉnh sửa hình ảnh chứ không đi kèm tính năng chụp hình. Không chỉ được nhiều người sử dụng ở Việt Nam, ứng dụng này còn được ưa chuộng trên thế giới bởi những tính năng đi kèm của nó.

Ngoài việc giúp bạn xóa phông khuôn mặt một cách dễ dàng và hiệu quả, ứng dụng còn được tích hợp những tính năng như cung cấp bộ lọc miễn phí, so sánh hình ảnh trước và sau chỉnh sửa, các công cụ giúp làm mịn, đẹp da, làm mờ vết thâm… Với những công cụ đi kèm như thế này, bức ảnh xóa phông của bạn không chỉ hiệu quả mà còn đem lại cho bạn một gương mặt thanh tú không tì vết.

Top 7 app xóa phông vi diệu cho những tín đồ nhà tôi 3 đời sống ảo 4

Không chỉ là một công cụ để sống ảo đẹp hơn, ứng dụng này đã được xem là một công nghệ chụp ảnh chân dung chất lượng cao với các công nghệ hiện đại gồm AI và AR. Phần mềm sẽ tự nhận diện khuôn mặt của bạn và tạo ra các hiệu ứng phù hợp với từng bộ phận. Từ đây tạo ra những bức hình chân dung được xóa phông không khác gì những thợ nhiếp ảnh chuyên nghiệp.

Ứng dụng đã có trên 2 nền tảng điện thoại là Android và iOS. Tải và trải nghiệm theo các đường link dưới đây:

  • Link download Facetune 2 cho Android
  • Link download Facetune 2 cho iOS

App xóa phông – AfterFocus

Là một ứng dụng chuyên xóa phông chuyên nghiệp, AfterFocus là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây là một ứng dụng giúp bạn xóa phông theo 2 cách đó là việc xóa Auto và thứ 2 đó là xóa phông bằng tay. Với AfterFocus, bạn có thể tạo nền DSLR kiểu ảnh mờ (xóa phông) bằng cách lựa chọn khu vực tập trung và làm mở đi các vùng còn lại.

Ngoài ra, các hiệu ứng bộ lọc khác nhau cung cấp cho bạn để tạo ra các bức ảnh tự nhiên và thực tế nhất có thể. Điều này không chỉ giúp bức ảnh của bạn được trở nên chuyên nghiệp hơn mà cùng với đó nó sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận và làm quen với việc xóa phông một bức ảnh là như thế nào.

Top 7 app xóa phông vi diệu cho những tín đồ nhà tôi 3 đời sống ảo 5

Bạn có thể thử tải và sử dụng app theo 1 trong 2 đường link dưới đây:

  • Link download AfterFocus cho Android
  • Link download AfterFocus cho iOS

App xóa phông – PicsArt

Chắc hẳn trong chúng ta không ai là không biết đến PicsArt đúng không. Một ứng dụng không chỉ giúp cho bạn xóa phông hình ảnh mà còn giúp bạn chỉnh sửa và tạo ra những bức ảnh mà có thể nói rằng những thợ nhiếp ảnh chuyên nghiệp cũng chưa chắc có thể tạo ra được nếu so với một người rành về PicsArt.

Có thể nói xóa phông chỉ là một trong vô vàn những công cụ và tính năng mà PicsArt có thể cung cấp cho người dùng với chỉ một nhiệm vụ, đó là biến bức ảnh của bạn trở nên đẹp và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

Top 7 app xóa phông vi diệu cho những tín đồ nhà tôi 3 đời sống ảo 6

Chỉnh sửa ảnh và video, giải trí với trình tạo hình dán & trình tạo ảnh ghép của chúng tôi, vẽ nguệch ngoạc trên ảnh và làm nhiều việc khác. Không cần kinh nghiệm chuyên môn. Do đó, bạn hãy tải và trải nghiệm ứng dụng vô cùng tuyệt vời này theo 1 trong 2 đường link dưới đây:

  • Link download PicsArt cho Android
  • Link download PicsArt cho iOS

App xóa phông – Snapseed

Và ứng dụng cuối cùng mà chúng mình muốn gửi tới các bạn đó là Snapseed. Là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh đa năng có sẵn trên cả hai nền tảng iOS và Android. Bạn sẽ sử dụng ứng dụng để biến một bức ảnh bình thường thành một bức ảnh chuyên nghiệp, giống như một nhiếp ảnh gia.

Không phải bàn cài gì khi nói cùng với PicsArt, Snapseed là một trong 2 ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp cho người dùng phổ thông được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Với những công cụ như chỉnh sửa ảnh raw, phối cảnh, cân bằng trắng, làm mờ nét, đồ thị màu… bạn hoàn toàn có thể trở thành một người chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với không chỉ một công cụ xóa phông thôi đâu.

Top 7 app xóa phông vi diệu cho những tín đồ nhà tôi 3 đời sống ảo 7

Ứng dụng đã có trên 2 nền tảng điện thoại là Android và iOS. Bạn có thể tải và sử dụng theo một trong hai đường link dưới đây:

  • Link download Snapseed cho Android
  • Link download Snapseed cho iOS

Và trên đây là những chia sẻ của GhienCongNghe về top 7 app xóa phông cực vi diệu mà bạn không thể bỏ qua. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì bạn có thể để lại bình luận bên dưới. Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số bài viết liên về các app khác dưới đây:

  • Top 6 app thiết kế logo cực chất ai làm nội dung cũng cần biết
  • Top 6 app phối đồ cực chất biến bạn thành một Fashionista chính hiệu
  • Top app học tiếng Trung chất lừ bạn không nên bỏ qua

Mong rằng những thông tin về top 7 app xóa phông có ích cho bạn. Đừng quên Like, Share và ghé thăm GhienCongNghe thường xuyên để có thêm nhiều kiến thức mới mẻ về công nghệ mỗi ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *