Casio FX-570VN Plus – Giá Tháng 11, 2021

Máy tính là một vật dụng không thể thiếu trong việc học tập của học sinh, sinh viên và trong công việc của nhiều người bán hàng. Một chiếc máy tính chất lượng tốt không chỉ có nhiều tính năng mà còn có thể sử dụng bền bỉ trong một thời gian dài. Máy tính Casio FX 750VN Plus đang là một trong những dòng máy tính cầm tay tiện dụng và chính xác nhất, được hầu hết học sinh, sinh viên lựa chọn. Cùng tìm hiểu xem dòng máy tính này có gì nổi bật nhé!

Casio FX 570VN Plus

2 tính năng nổi bật của Casio FX 570VN Plus

Máy tính Casio FX 570VN Plus gồm 453 tính năng, bổ sung thêm 36 tính năng so với dòng máy 570ES Plus, giúp tính toán thông minh, nhanh chóng và chính xác hơn. Nó có thể giải quyết được hầu hết được các loại toán cơ bản từ cấp 2, 3 tới các loại toán cao cấp như ma trận, thống kê, phân phối Dist trong các chương trình cao đẳng, đại học.

Một số tính năng mới của máy tính 570VN mà 570ES Plus không có như: lưu nghiệm khi giải phương trình, lũy thừa bậc 4 trở lên cho số phức, tìm thương và chia có dư, tìm UCLN và BCNN, giải bất phương trình bậc 2,3,…

Tính năng tính Ratio trực tiếp trên máy tính 570VN chính xác và tiện dụng

Trước đây, học sinh phải tính tay các dạng bài tập toán, hóa khó như tính tỉ số, tam suất, số mol,… rất mất thời gian và dễ dẫn đến sai số trong quá trình tính toán. Nhưng hiện tại với máy tính Casio FX 570VN Plus được tích hợp thêm tính năng tính Ratio trực tiếp trên máy rất chính xác và tiện dụng.

Với tính năng này, học sinh chỉ cần thao tác với phím “MODE” và mũi tên lên xuống để chọn chế độ hiển thị “Ratio”, nhập các hệ số và nhận kết quả.

Tốc độ giải toán nhanh hơn máy Casio, rút gọn các thao tác không cần thiết

Casio FX 570VN Plus có thời gian giải toán nhanh hơn Casio FX 570ES Plus gấp nhiều lần nhờ rút gọn được các bước giải toán. Chẳng hạn, khi tính toán phép chia có dư, thay vì phải chuyển đổi công thức, ghi ra giấy và thao tác di chuyển phím nhiều lần thì giờ đây với chức năng tính toán trực tiếp, học sinh chỉ cần 1 bước tính khi bấm thừa số và dấu (:R) trên máy để hoàn thành bài toán.

Cách bảo quản máy tính Casio FX 570VN Plus

Casio FX 570VN Plus

Máy tính Casio FX 570VN Plus là thiết bị hỗ trợ học sinh, sinh viên học tập và làm việc. Bên cạnh đó, đây cũng là thiết bị không thể thiếu cho những người đang làm kế toán, kiểm toán,… Chính vì thế, yếu tố sử dụng lâu, bền là điều mà nhiều người quan tâm. Dưới đây là một số lưu ý mà iPrice muốn giới thiệu đến nhằm giúp các bạn có thể bảo quản chiếc máy tính Casio FX 570VN Plus của mình kỹ càng hơn.

Sản phẩm Casio FX 570VN Plus được hoạt động dựa trên năng lượng pin nhỏ. Vì vậy, để tiết kiệm pin, mỗi khi sử dụng xong các bạn nên bấm tổ hợp phím tắt máy để máy được nghỉ ngơi sau thời gian dài tính toán. Thêm vào đó, đây cũng là bước giúp tiết kiệm điện năng cho máy.

Các phím bấm được thiết kế và trang bị chắc chắn nhưng bạn không nên chủ quan, tránh để máy va đập, rơi rớt thường xuyên dẫn đến ảnh hưởng bộ máy bên trong của sản phẩm. Khi đem máy đi theo để học tập, bạn nên đóng nắp máy để vừa bảo vệ bàn phím, vừa bảo vệ màn hình của máy.

Định kỳ lau chùi sản phẩm bằng khăn khô, và tránh lau chùi bằng nước cồn hay tẩy ở máy vì khi đó rất dễ làm mờ chữ và số được in trên đó, rất bất tiện khi sử dụng sau này. Bạn có thể đem sản phẩm đi dán lớp nilong trong suốt để bảo vệ các chữ của máy luôn rõ ràng.

Giá máy tính hãng Casio FX 570VN Plus

Casio FX 570VN Plus

Giá của sản phẩm Casio FX 570VN Plus không phải là mức giá quá đắt đỏ để có thể sở hữu. Vì đây là sản phẩm dùng để học tập, làm việc quen thuộc nên giá thành khá ổn định và không có sự chênh lệch quá nhiều ở nhiều thời điểm khác nhau. Để sở hữu sản phẩm Casio FX 570VN Plus chính hãng, được bảo hành đầy đủ, bạn hãy truy cập ngay iPrice Việt Nam để được hưởng những ưu đãi về giá ngay từ hôm nay nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *