Xe Cup 82 zin xịn nguyên bản giá bao nhiêu?

Xe Cub zin xịn nguyên bản

Giới thiệu xe Honda Cub 82 zin xịn nguyên bản

Honda Cub đến nay đã được cải tiến rất nhiều. Xe máy Cub 82 đời mới được nhiều bạn trẻ yêu thích nhưng với những “dân chơi xe có tuổi” thì 82 nguyên bản vẫn luôn là chân lý.

Năm 1982, lần đầu tiên Honda giới thiệu dòng xe Cub 82 50cc với đèn trước hình chữ nhật, vè trước và sau đều làm bằng nhựa và góc cạnh, khác với kiểu bo tròn của Cub 81. Hộp số tăng từ 3 lên 4 số, tiết kiệm nhiên liệu hơn. Cub 82 70cc hay 90cc về sau đèn tròn hay vuông cũng đều dùng 3 số.Điều này khiến dòng Cub 50cc 4 số (hay còn gọi là Cub 82) khá đặc biệt.

Xe Cub 82 50cc

Đánh giá xe máy Cub 82 zin xịn của Honda

Cub 82 zin mới về kiểu dáng

Vỏ ngoài xe Cub 82 được thiết kế với mặt đèn pha vuông vắn và nổi bật, hai đèn xi nhan hai bên được thiết kế với hình chữ nhật tạo nên sự hài hòa cho phần đầu xe.

Tay lái của xe được thiết kế với biên độ quay rộng, rất dễ dàng điều khiển khi đi trên các tuyến đường đông đúc.

Mặt đồng hồ hiển thị rõ ràng và đầy đủ các thông tin: vận tốc di chuyển, đèn N, dung lượng xăng và báo số di chuyển….

Những đường cong nhẹ trên cốp xe, yên trước và yếm xe giúp xe Cub 82 có vẻ ngoài mềm mại hơn.

Honda Cub 82 có thiết kế nhỏ gọn

Honda Super Cub 82 về động cơ

Động cơ xe và hộp số 3 cấp được ví là “trái tim” của những chiếc xe Cub 82 đèn vuông. Honda Super Cub 82 được trang bị động cơ 4 thì hiện đại và tân tiến theo công nghệ Nhật Bản. Buồng đốt hiện đại làm tăng khả năng đốt cháy nhiên liệu giúp động cơ xe hoạt động ổn định và mạnh mẽ. Đồng thời, lượng khí thải ra môi trường cũng được giảm đi đáng kể.

Bộ phận giảm xóc ở ống trụ trước và sau giúp xe vận hành trơn tru và êm ái khi lưu thông trên đường. Hệ thống phanh xe được thiết kế phanh cơ trước và sau làm tăng độ an toàn cho người điều khiển.

Động cơ Cub 82

Honda Cub 82 50cc về tiết kiệm nhiên liệu

Ưu điểm lớn nhất của Honda Cub 82 là khả năng tiêu thụ nhiên liệu rất thấp. Trong điều kiện tiêu chuẩn, xe Cub 82 chỉ tiêu hao khoảng 1,5l xăng cho quãng đường di chuyển 100km.

Xe máy Honda Cub 82 về độ bền

Nói về độ bền, không phải ngẫu nhiên Honda Cub 82 đến nay vẫn được nhiều người tìm kiếm. Gần 40 năm sau khi sản xuất, chiếc xe hiện tại vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình, phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày của người dùng.

Nói như vậy không có nghĩa là xe không hỏng hóc. Trong quá trình sử dụng, có những chi tiết xe gặp trục trặc là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, Honda Cub 82 nhìn chung có độ bền cao, ít hỏng hóc. Nếu có thì cũng rất dễ sửa chữa và chi phí sửa chữa rẻ.

Honda Cub 82 có độ bền cao

Xe Cub 82 nguyên bản giá bao nhiêu?

Để định giá xe Cub 82 thì các “dân chơi xe” cho rằng: “82 bây giờ vài triệu cũng có, vài chục triệu cũng có, có xe người ta còn đòi hơn trăm triệu”.

Giá xe Cub 82 nguyên bản hiện nay không ai quy định. Nó phụ thuộc vào chất lượng của từng xe. Xe đi nhiều hay đi ít? Xe đã bị thay thế phụ tùng hay mông má chỗ nào chưa? Động cơ còn chạy tốt không?

Giá xe Cub 82 cũ trên thị trường dao động khoảng 10-20 triệu. Thế nhưng gần đây trên thị trường xe máy Việt, khá nhiều mẫu Honda Super Cub có tuổi đời hàng chục năm giá cao ngất ngưởng. Trong đó giá của Cub 70cc khá đắt, có chiếc chạm ngưỡng 100 triệu đồng vì số lượng còn rất ít.

Kinh nghiệm khi mua xe Cup 82 zin xịn nguyên bản

Nếu muốn mua một chiếc Cúp 82 zin xịn nguyên bản thì bạn nên cân nhắc thật kỹ vì hiện nay muốn tìm một chiếc xe Cup 82 còn zin chưa bị mông má là điều vô cùng khó khăn, nếu có thì giá thành cũng khá cao. AloBike xin chia sẻ một số kinh nghiệm khi mua xe super cup 82 90cc nguyên bản.

  • Nên mua xe chính chủ. Cần xem giấy đăng ký, hóa đơn mua xe gốc và chứng minh thư của chủ xe.

  • Nước sơn, thân xe, vỏ xe, khung gầm, động cơ… phải đồng bộ và hợp nhất.

  • Các chi tiết phải có độ mới tương tự nhau. Nếu nhìn xe có chỗ mới chỗ cũ thì chiếc xe này đã bị thay đổi và sửa sang lại.

  • Đánh giá động cơ. Xe đẹp mà động cơ đã bị làm lại thì cũng không có giá trị. Động cơ phải nguyên vẹn và đồng nhất.

  • Mặt ghép giữa hai nửa lốc máy phải nguyên vẹn, các con ốc trên cụm xi-lanh không bị toét đầu và cũng không được thay mới.

  • Khởi động dễ dàng. Khi xe nổ ở chế độ ga-răng-ti (nhả hết ga để máy tự nổ), động cơ không bị chết giữa chừng, tiếng nổ đều và không bị giật, không có tiếng kêu lạ.

  • Khi vặn tay ga, động cơ đáp ứng nhanh, ga lên đều, xe không bị ì. Động cơ nổ giòn và tăng đều, không có tiếng kêu lạ. Sang số phải nhẹ và dễ dàng, hộp số không bị kẹt khi tăng và giảm số.

  • Khi nổ máy hãy bấm còi nhiều lần, nếu tiếng kêu yếu hoặc khó bấm thì khả năng bộ điện có vấn đề. Kiểm tra bộ giảm xóc trước bằng cách bóp chặt phanh trước và nhún mạnh để thử độ nhún, nếu có tiếng kêu “lục cục”, giảm xóc yếu hoặc đã bị thay.

Mua Cub 82 cũ phải lựa thật kỹXe Cup 82 zin xịn nguyên bản đến nay vẫn được nhiều người dùng đánh giá rất cao. Xe có độ bền cao, tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế bắt mắt, là “đam mê” của nhiều người chơi xe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *